Harley-Davidson sáng tạo nhiều xe mới đến năm 2022

Với chủ đề More Roads to Harley-Davidson, hãng xe Mỹ Harley-Davidson tiết lộ chiến lược đến năm 2020 nhắm đến các thị trường mục tiêu như Đông Nam Á với việc bổ sung thêm nhiều dòng sản phẩm hấp dẫn mới.

Harley-Davidson-sang-tao-nhieu-xe-moi-den-nam-2022-anh-1
 
Harley-Davidson sẽ giới thiệu ba mẫu xe mới, trong đó có hai chiếc thuộc dòng cruiser. Mẫu xe mới tiên phong là chiếc adventure với tên gọi Pan America 1250. Đây là sản phẩm đánh dấu sự ra đời phân khúc mới của hãng. Tiếp đến là model Custom 1250 phân khối và Streetfighter 975 phân khối. Cả 3 tân binh này dự kiến trình làng năm 2020.
 
Harley-Davidson-sang-tao-nhieu-xe-moi-den-nam-2022-anh-2 Harley-Davidson-sang-tao-nhieu-xe-moi-den-nam-2022-anh-3 Harley-Davidson-sang-tao-nhieu-xe-moi-den-nam-2022-anh-4 Harley-Davidson-sang-tao-nhieu-xe-moi-den-nam-2022-anh-5
 
Những mẫu xe mới nêu trên nằm trong kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm từ 500 phân khối đến 1250 phân khối của hãng xe môtô cơ bắp Harley-Davidson. Theo kế hoạch có khoảng 7 sản phẩm mới sẽ được ra mắt cho đến năm 2022.
 
Ngoài ra, hãng sẽ cung cấp các mẫu xe phân khối nhỏ từ 250 phân khối đến 500 phân khối dành cho thị trường châu Á. Liên doanh giữa Harley-Davidson với đối tác ở châu Á sẽ sản xuất nhóm sản phẩm này, sau đó phân phối chủ yếu tại thị trường Ấn Độ.
 
Bên cạnh đó, mẫu xe máy điện Project Livewire cũng nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Harley-Davidson. Trước khi ra mắt chính thức, Livewire sẽ cải tiến với động cơ điện nhỏ và trọng lượng nhẹ hơn bản chạy thử.
 
Harley-Davidson-sang-tao-nhieu-xe-moi-den-nam-2022-anh-6
 
Đồng thời, Harley-Davidson khẳng định sẽ thay đổu chiến lược bán lẻ. Trong đó, hãng sẽ đẩy mạnh các hoạt động thương mại điện tử. Mạng lưới đại lý xe cũng đổi mới với mục tiêu chia nhỏ các cửa hàng bán sản phẩm “đi sâu” vào từng khu đô thị nhằm gia tăng sự nhận diện thương hiệu và nâng cao doanh số.