BMW tung khuyến mại hút khách tới triển lãm đầu tiên tại Việt Nam

Nhân kỷ niệm 20 năm thương hiệu BMW chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, Euro Auto - nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của tập đoàn này tại Việt Nam – lần đầu tiên tổ chức triển lãm BMW World Xpo 2014 tại Vincom Mega Mall – Royal City, Hà Nội từ ngày 21 đến ngày 24/8/2014. Hãng xe Đức đã tung ra nhiều hình thức khuyến mãi để chào mừng sự kiện này.

BMW Vision Connected Drive - mẫu concept sẽ xuất hiện tại Triển lãm của BMW tại Việt Nam
Với chủ đề YOUR DRIVING PLEASURE (Cảm giác lái của chính bạn), triển lãm sẽ là nơi quy tụ những sản phẩm xe hạng sang, đột phá về công nghệ, thân thiện với môi trường của tập đoàn xe sang nổi tiếng thế giới BMW bao gồm BMW, BMW M, Motorrad và MINI. Triển lãm có sự xuất hiện của mẫu xe BMW Vision Connected Drive cùng nhiều mẫu xe chưa từng trưng bày ở các phòng trưng bày của BMW tại Việt Nam.

Theo ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám Đốc Euro Auto, mục đích của triển lãm BMW World Xpo 2014 là mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội khám phá và trải nghiệm những mẫu xe và công nghệ ưu việt nhất của các nhãn hiệu thuộc BMW, MINI, Motorrad.

Ngoài ra, để thu hút sự chú ý của dư luận, BMW đã tung ra chương trình đặc biệt như biểu diễn Motorrad, các cuộc thi ảnh, các cuộc bình chọn trên facebook của chương trình. Euro Auto cũng tổ chức chương trình khuyến mãi cho tất cả các khách hàng muốn sở hữu xe BMW hoặc MINI bao gồm: 01 năm bảo hiểm vật chất thân xe và Phiếu phụ kiện/dịch vụ 5 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ 01 – 31/8/2014 trên phạm vi toàn quốc.
 
 
 
Vân Du
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn