BMW M5 CS 2022 - chiếc M5 “đỉnh chóp” từ trước tới nay
Các thông số như công suất 627 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 2,9 giây (nhanh hơn 0,2 giây so với M5 Competition), giá bán tương đương 3,4 tỷ đồng… giúp M5 CS trở thành chiếc M5 mạnh nhất, đắt tiền nhất mà BMW từng sản xuất.
Chiếc sedan BMW M5 CS có 4 chỗ ngồi, trang bị động cơ tăng áp kép 4.4L, V8, hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động AWD, công suất tối đa lên tới 627 mã lực (hơn M5 Competition 10 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 749Nm.
Nhà sản xuất còn tăng cường sức mạnh cho mẫu xe hiệu suất cao M5 CS bằng cách thực hiện rất nhiều tinh chỉnh khác, trong đó ưu tiên giảm trọng lượng xe. Do đó, M5 CS có nhiều bộ phận được làm từ sợi carbon như mui xe, bộ chia gió phía trước, bộ khuếch tán sau, cánh gió sau, nắp gương chiếu hậu…
M5 CS 2022 có nhiều bộ phận được làm từ sợi carbon như bộ chia gió phía trước
Bên cạnh đó, bộ mâm 20inch màu vàng đồng kết hợp phanh gốm carbon tiêu chuẩn giúp giảm 23kg so với phanh tiêu chuẩn trên M5 Competition. Đối với khoang nội thất, M5 CS được trang bị ghế ngồi phong cách xe đua làm từ sợi carbon “vay mượn” từ M3/M4 mới. Loạt cải tiến trên giúp M5 CS đạt “cân nặng” khá lý tưởng 1.866kg, nhẹ hơn tới 104kg so với M5 Competition.
Xe có ngoại thất bắt mắt với màu sơn xám Hatch Gray, đèn pha LED thích ứng kèm đèn LED chạy ngày hình chữ L kép hầm hố, cụm lưới tản nhiệt hình quả thận sơn đen có đường viền màu vàng đồng sang trọng và cứng cáp, phanh gốm M Carbon với kẹp phanh màu đỏ, lốp xe Pirelli P Zero Corsa... Nội thất xe màu đen kết hợp các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản. Bộ ghế và các chi tiết trang trí nội thất lấy cảm hứng từ xe đua, màn hình kích thước lớn 12,3inch cho hệ thống thông tin giải trí, hệ thống âm thanh hàng hiệu Harman Kardon 16 loa…