BMW đáp trả triển lãm của Mercedes-Benz tại Việt Nam

Đáp trả lại triển lãm xe và phụ kiện Fascination 2014 do Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức tại Hà Nội từ ngày 19-22/6 vừa qua, BMW Euro Auto cũng tổ chức tại đây một cuộc triển lãm quy mô, kéo dài từ ngày 21-24/8, với nhiều khác biệt nhằm thể hiện tầm cỡ của một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới.

Chỉ còn một ngày nữa, tại Vincom Mega Mall – Royal City (Hà Nội) sẽ diễn ra sự kiện của BMW có tên gọi BMW World Vietnam 2014 với chủ đề Your Driving Pleasures (Cảm giác lái của chính bạn). Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm thương hiệu BMW chính thức có mặt tại thị trường này, BMW World quy tụ những sản phẩm xe hạng sang, đột phá về công nghệ, thân thiện với môi trường thuộc tập đoàn BMW, gồm các thương hiệu BMW, MINI và Motorrad. Triển lãm có sự xuất hiện của “Siêu xe anh hùng” BMW Efficient Connected Drive và nhiều mẫu xe chưa từng có ở các phòng trưng bày của BMW.
 
Đồng thời, một trong những nét khác biệt hấp dẫn nhất của lễ hội BMW World Vietnam lần này chính là sự góp mặt của đoàn xe, gồm các mẫu xe BMW tiêu biểu được BMW phân phối tại Việt Nam, sau khi trải qua lộ trình dài gần 2.000km xuất phát từ TP.HCM vào ngày 16/8 và sẽ đến Hà Nội vào chiều nay 20/8.
 
 
 
Đoàn xe gồm 9 chiếc: 730 Li, X1, X3, X5, X6, model 520i (2 chiếc), Mini Cooper Countryman, 328i, đã tổ chức roadshow ngắn tại những thành phố du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng.
 
Đoàn xe thu hút sự chú ý của mọi người.
 
BMW X3 và X5 bắt đầu leo đèo Hải Vân.
 
 
Các xe trong đoàn thường xuyên phải “đánh vật” với dòng xe chen chúc trên quốc lộ 1A.
 
Những đoạn đường thẳng tắp tạo điều kiện cho các xe thử khả năng tăng tốc.
 
 
 
 
 
Bên cạnh đó, những cung đường ngoằn ngoèo đèo dốc, men theo vực sâu… đã chứng minh khả năng vận hành ổn định và an toàn của xe BMW.
 
 
 
Ngoài ra, các xe BMW đã thể hiện độ chính xác của hệ thống lái và phanh khi len lỏi qua những lối đi tắt, đường hẹp đang thi công và những hòn đá tảng nằm ngổn ngang giữa đường.
 
TGĐ BMW Euro Auto, ông Horst Herdtle, đã tự tay cầm lái tham gia hành trình xuyên Việt và cùng các khách mời thử xe (là đại diện giới truyền thông) có cơ hội trong thời gian khá dài (5 ngày liên tục) kiểm nghiệm tính năng vận hành và hiệu quả của công nghệ BMW EfficientDynamics, cũng như các tiện nghi nội thất, trên hầu như toàn bộ dòng xe nằm trong danh mục sản phẩm được BMW chính hãng phân phối tại Việt Nam.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn