BMW 650i Gran Coupe màu hiếm giá gần 6 tỷ ở Hà Nội

Chiếc BMW 650i Gran Coupe 2014 với một số phụ kiện M-Sport mới về Hà Nội sở hữu lớp vỏ màu nâu sần hiếm có. Đây là mẫu xe 4 cửa hạng sang thiết kế cho những khách hàng yêu thích phong cách thể thao, với giá bán ngang ngửa với đàn anh 750Li.

   BMW 6-Series Gran Coupe  (GC) là câu trả lời của hãng xe xứ Bavaria dành cho các đối thủ “đồng hương” ra đời trước như Mercedes-Benz CLS (2004), Porsche Panamera (năm 2009), Audi A7 (2010). Mẫu xe này được nâng cấp từ 6-Series vốn trước đó chỉ tồn tại bản mui trần và 2 cửa (coupe).
 
Đèn xe dạng Full Led
 
Trong số 2 chiếc BMW 650i GC vừa đặt chân về Việt Nam, chiếc màu nâu sơn sần có giá 6,082 tỷ đồng, cao hơn chiếc màu trắng với trang bị tương tự là 338 triệu đồng, và đắt hơn cả BMW 750Li chính hãng đang được bán với giá 5,78 tỷ đồng.
 
Màu sơn đặc biệt không in bóng gương lên xe khiến chiếc 650i GC toát lên vẻ dữ dằn, với những đường gờ nổi chạy dọc thân xe, nắp ca-pô khi kết hợp với đèn Full Led và bộ vành 20 inch 5 chấu kép.
 
 
Mâm bánh xe loại 5 chấu, kích thước 20 icnh
 
BMW 650i GC sở hữu số đo 3 vòng dài, rộng và cao là 5.038 x 1.894 x 1.392mm; chiều dài cơ sở 2.968mm, gần tương đương với 5-Series và dài hơn Porsche Panamera (2.900mm), Mercedes-Benz CLS (2.875mm), Audi A7 (2.914mm).
 
Đuôi xe vuốt đổ dốc với cặp ống xả 2 bên thể thao
 
Đi theo thiết kế hai phong cách (coupe-like), BMW 650i GC sở hữu chiều cao thấp và một mái vòm xe chảy vuốt gọn về đuôi, thiết lập một chuẩn mực thẩm mỹ mới cho xe ôtô bốn cửa mang thương hiệu BMW. Trong đó, gói M-Sport với trang bị bộ kit bên ngoài và bên trong giúp xe ghi dấu ấn thể thao riêng của mình. Mặt trước xe nổi bật với tấm lướt gió gầm chia làm 3 khoang, bộ quây hông chắc nịch với một đường gân nổi kéo dài, kết hợp với đường gân dọc thân xe bên trên tạo thành hình ảnh 3D đẹp mặt khi nhìn ở nhiều góc. Ở phía đuôi, tấm ốp lướt gió gầm phía đuôi màu đen mờ kết hợp với ống xả kép vuông vức mạ crôm đen. Kính cửa sổ trên xe là loại không xương, theo phong cách thể thao của dòng coupe.
 
 
 
Bên trong, BMW 650i GC M-sport trang bị ghế lái thể thao, bọc da Dakota với hàng ghế trước điều khiển điện 6 cách, nhớ vị trí, có tích hợp chức năng massage thư giãn, sưởi ấm. Trần xe bọc vật liệu Synthetic microfibre của Alcatara thường thấy trên dòng xe thể thao đắt tiền.
 
 
 
Gói M-sport trang bị thêm hệ thống tùy chọn âm thanh cao cấp nhất với 16 loa của Bang&Olufsen. Các trang bị tương ứng ở dòng xe sang có thể liệt kê như cần gạt mưa tự động, khởi động nút bấm Start/Stop, một cửa sổ trời, điều hòa tự động hai vùng kiểm soát khí hậu, kiểm soát hành trình, một camera chiếu hậu và 2 camera bên hông, hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió.
 
 
Khoang lái bố trí rạch ròi giữa người lái và bên ghế phụ
 
Tính năng điện tử trong xe bao gồm Bluetooth, hệ thống định vị, thông tin giao thông thời gian thực; điều khiển bằng giọng nói, radio vệ tinh, iDrive với các giao diện điện tử ứng dụng điện thoại thông minh, cổng USB/iPod…
 
 
 
Ấn tượng nhất là không gian hàng ghế trước lấy người lái làm tâm điểm, với bảng táp-lô, bệ điều khiển trung tâm, bệ cần số thiết kế hướng nhiều về người lái. Hàng ghế thứ 2 là không gian khá riêng tư với thiết kế ghế sâu lòng có độ ngả phù hợp, rèm che cửa sổ điều khiển điện đem lại sự riêng tư chủ động.
 
 
BMW 650i GC M-sport sử dụng động cơ V8 turbo tăng áp kép (TwinPower Turbo) 4.4L, trục cam đôi DOHC với công nghệ điều khiển van biến thiên Valvetronic cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ cho công suất cực đại 450 mã lực tại 5.500 – 6.000 v/ph. Mô-men xoắn cực đại đạt 650 Nm tại 2.000 – 4.500 v/ph. Sức mạnh động cơ được điều khiển thông qua hộp số tự động 8 cấp, có tích hợp lẫy sang số sau vô-lăng. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h theo thử nghiệm của nhà sản xuất là 4,6 giây.
 
 
Hệ thống an toàn của xe gồm hệ thống phanh ABS/EBD/BAS tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (DSC), kiểm soát độ bám đường (DTC), hệ thống kiểm soát phanh trong cua và phanh chủ động, điều khiển hành trình thông minh ACC… Chưa đủ, trên xe còn trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ như hệ thống nhận diện người qua đường ban đêm mang tên BMW Night Vision, cảnh báo chuyển làn đường với tác động rung qua vô-lăng, hệ thống phanh tái sinh năng lượng, camera cảm biến theo dõi xung quanh thân xe với sự chỉ dẫn từ máy tính theo dạng đồ họa, hỗ trợ lùi xe, phanh tự động...
 
 
Dưới bấm khởi động có thêm nút tắt chức năng Start/Stop(dừng xe tạm tắt máy)
 
 
Các nút bấm kích hoạt hệ thống cảnh báo
 
 
Camera sau được giấu trong logo, logo này cũng có tác dụng gạt lên là mở cốp. Màn hình bên trong hiển thị và đo đạc khoảng cách an toàn lùi