Audi Việt Nam muốn mở thị trường sang Campuchia

Theo tuyên bố của Tổng giám đốc Audi Việt Nam trong lễ kỷ niệm 5 năm thành lập diễn ra tối 23/8, công ty sẽ mở rộng việc phân phối sản phẩm sang các nước xung quanh, trong đó có Campuchia.

Theo ông Laurent Renet, từ khi xuất hiện vào năm 2007 với danh nghĩa đại diện nhập khẩu và phân phối chính thức của Audi ở Việt Nam, công ty đã trở thành thương hiệu xe sang có  tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại đây. Chìa khoá giúp Audi đạt tốc độ tăng trưởng liên tục trong 5 năm qua là việc có được sản phẩm tốt và đúng thời điểm.
 
Một chi tiết đáng chú ý khác là việc có tới 98% khách hàng trong nước lựa chọn xe trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh quattro nổi tiếng. Đây là đặc điểm khác lạ của thị trường Việt Nam, do giá xe Audi quattro đắt hơn bản dẫn động cầu sau khoảng vài chục triệu đồng. Tuy nhiên, điều đó cũng cho thấy Audi Việt Nam đã rất thành công trong việc quảng bá thương hiệu quattro.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn