5 ngày triển lãm Mercedes-Benz Việt Nam bán được 350 xe
Với 26 suất diễn trong 5 ngày, triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 với chủ đề “SUVenture” đã thu hút hơn 15.000 lượt tham quan và gần 350 đơn hàng được ký.
Khác với những triển lãm trước, Fascination năm nay mang đến khách tham quan nguyên một cảm xúc "phiêu lưu" với các mẫu SUV của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Triển lãm lớn nhất của Mercedes-Benz hàng năm tại Việt Nam năm nay mang chủ để "Thách thức mọi địa hình". Không những được thưởng lãm và tìm hiểu về các dòng xe, trong sự kiện lần này các bạn còn có cơ hội tự mình trải nghiệm các tính năng & công nghệ mới của các dòng xe địa hình với lịch sử lâu đời nhất trên thế giới.
Phiên bản "mạnh nhất" của dòng Mercedes-Benz GLS hoàn toàn mới
Mercedes-AMG G 63 Edition 463: ở vị trí trung tâm của triển lãm Fascination lần 6
Sự kiện “SUVenture” là lần đầu tiên khách hàng Việt Nam có thể chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập từ GLA đến GLS, bao gồm 14 phiên bản SUV với tổng giá trị hơn 60 tỷ đồng. Điểm nhấn lớn nhất của triển lãm năm nay đến từ màn ra mắt của dòng SUV hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz GLS, phiên bản đặc biệt Mercedes-AMG G 63 Edition 463…
Mercedes-Benz GLS hoàn toàn mới - tâm điểm của Fascination lần thứ 6
Tính cả đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng chính hãng, sự kiện “SUVenture” có sự góp mặt của 30 sản phẩm Mercedes-Benz với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng – cao nhất trong 6 kỳ triển lãm Fascination.
“SUVenture” mang tới khách tham quan những trải nghiệm thú vị thông qua cách bài trí không gian mở và công nghệ màn hình Hologram 3D, khách tham quan không chỉ dễ dàng tiếp cận sản phẩm trưng bày, mà còn trải nghiệm sản phẩm sống động trong bối cảnh đô thị và địa hình.
Không chỉ mang đến những sản phẩm SUV hấp dẫn và màn trình diễn mãn nhãn, sự kiện “SUVenture” còn hướng đến khách hàng với nhiều tiện ích như đưa đón khách bằng xe điện buggy, giữ xe miễn phí, kiểm tra xe miễn phí, khu vực chụp ảnh tương tác, khu vực game thực tế ảo AR, khu vực dành riêng cho trẻ em, khu vực Xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity và phòng chăm sóc khách hàng VIP. Trong đó, khu vực cho trẻ em với trò chơi đua xe đạp thăng bằng Nimbus thu hút rất đông các “tay lái trẻ” và phụ huynh.
Sự kiện “SUVenture” chính là bước đi đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của MBV dành riêng cho dòng xe SUV. Trong thời gian sắp tới, nhiều hoạt động lý thú với cùng chủ đề “SUVenture” sẽ được MBV tổ chức tại Việt Nam.
Một số hình ảnh tại Fascination lần thứ 6 với chủ đề “SUVenture”