Yamaha V-Max Hyper Modified - Cuộc chơi công suất (P.3)

Được thiết kế để mang đến sự kích thích về thị giác, sự xung đột cân bằng và thẩm mỹ, chúng là những chiếc xe cơ bắp đẹp nhất và tinh xảo nhất. Ba tác phẩm này đã nhận được những đánh giá tích cực từ công chúng, và trở thành đề tài trong những câu chuyện của giới chơi xe máy và các fan của Yamaha V-Max.

Roland Sands
 
Không như 2 bản độ trước của các đồng nghiệp Đức và Pháp, Roland Sands từ Mỹ đã thổi vào chiếc Yamaha V-Max một phong cách rất riêng. Không chỉ là một tay đua lẫy lừng, Roland Sands còn nổi tiếng trong lĩnh vực độ xe và thành công trong kinh doanh phụ kiện cho thú chơi này. Những sáng tạo của Roland Sands cũng đã giành giải thưởng Biker Build-Off hay AMD Championship. Chúng cũng là những chiếc xe demo hiệu quả để quảng bá cho phụ kiện xe máy của công ty Roland Sands Design, nơi sản xuất các bộ vành thời thượng, ghế da, ghi đông, bộ phanh, vỏ động cơ…
 
 
 
Roland Sands cho V-Max Hyper Modified những thay đổi ấn tượng nhất, ít nhất là về hình ảnh. Theo đúng cách làm của Rolands Sands, họ đã tháo toàn bộ chiếc V-Max, xem xét mọi chi tiết trước khi quyết định giữ lại hay loại bỏ chúng. Tất nhiên Sands đã chọn động cơ V4 1700cc như một bộ phận chủ đạo và anh muốn làm một chiếc xe để phô trương động cơ, không chỉ về hình ảnh mà còn sức mạnh 200 mã lực của nó.
 
 
Anh đã làm lại phần đuôi sau khi dỡ bỏ tấm chắn bùn, cốp sau và đèn xi-nhan để nó trần trụi nhất có thể. Sau đó chế tạo một phần khung sau mới, gắn lên đó bộ ghế và một tấm ốp sợi carbon theo kiểu xe đua race-café. Chiếc xe của Roland Sands cho một cảm giác trục cơ sở dài hơn nhưng thực tế không phải như vậy. Roland Sands vẫn dùng một bộ càng sau nguyên bản của V-Max.
 
 
Hệ thống ống xả “4-into-1” cũng là một kỳ công của Roland Sands và nó đóng một vai trò quan trọng để làm cho phía đuôi xe trơn tru hơn. Cụm hốc gió biểu tượng và bình xăng nay nhỏ hơn trong khi bộ tản nhiệt và ốp gầm cùng bộ lốp sau bản rộng cho V-Max một hình ảnh đồ sộ hiếm thấy. Được trang trí lại hoàn toàn với những họa tiết carbon V-Max của Roland Sand như một chiếc race-café chuyên nghiệp. 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn