Yamaha V-Max Hyper Modified - Cuộc chơi công suất (P.1)

Với ý tưởng quảng bá cho dòng V-Max, Yamaha đã mời ba bậc thầy trong làng độ xe để tái hiện lại chiếc xe cơ bắp này theo từng cách riêng. Và kết quả là 3 chiếc V-Max đầy thèm muốn đã xuất hiện.

 
Ludovic Lazareth từ Pháp, Marcus Walz từ Đức và Roland Sands từ Mỹ là ba người được lựa chọn tham gia chương trình hyper modification. Bộ ba này có một khoảng thời gian giới hạn thực hiện ý tưởng của họ và kết quả cuối cùng phải xong trước khi triển lãm xe máy EICMA 2011 diễn ra tại Milan.
 
Ludovic Lazareth
 
Ludovic Lazareth là người sáng lập công ty Lazareth có trụ sở tại Annecy-le-Vieux, gần biên giới Thụy Sĩ, nơi đã cho ra đời những chiếc xe hai bánh, ba bánh và bốn bánh – trong đó có cả những chiếc Yamaha như Quad R1 và TMax công suất 84 mã lực.
 
 
Ludovic Lazareth kết hợp những hiểu biết cơ bản của một kỹ sư thiết kế và niềm đam mê dành cho những cỗ máy cơ bắp. Đó là sự hòa trộn của trí não và sinh lực tạo ra một chiếc xe mà chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng – Mad M-Max. Lazareth giữ đúng những đường nét nguyên bản của chiếc V-Max nhưng anh đã bao bọc nó trong một thân vỏ mang kiểu dáng công nghiệp hơn từ tấm ốp hốc hút gió, chắn bùn sau cho tới cặp ống xả hình lục giác. Phần đuôi của chiếc xe được vuốt nhọn trong khi vẫn giữ lại bộ ghế nguyên bản. Bộ tản nhiệt bằng chất lỏng được thay thế và hệ thống đèn pha mới hấp dẫn hơn. Tất cả đã biến V-Max của Yamaha thành một chiếc sport-bike rất hiện đại và cường tráng.
 
Cùng chiêm ngưỡng chiếc V-Max đầu tiên được độ theo phong cách Pháp:
 
 
 
 
 
 
Trong 2 phần tiếp theo, otoxemay.vn sẽ giới thiệu 2 bản độ còn lại tới với độc giả.
 
(còn tiếp)
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn