Tiếp nối thương vụ làm ăn với Jaguar, huấn luyện viên Jose Mourinho đã lấn sân diễn viên và chia sẻ về nỗi sợ hãi của mình trong một đoạn quảng cáo ngắn của hãng xe Anh quốc.
Hiện tại, Jaguar đang trong quá trình làm mới hình ảnh của hãng. Hãng xe Anh không chỉ muốn chứng tỏ các dòng xe của mình lớn hơn mà còn sang trọng hơn. Bước tiếp theo là chứng tỏ Jaguar không sợ hãi bất kỳ điều gì. Và để làm được điều đó, Jaguar đã đích thân mời vị huấn luyện viên của Chelsea… chia sẻ về nỗi sợ của ông theo một cách đặc biệt như biệt danh của Mourinho.
Theo đó, trong đoạn quảng cáo dài chưa tới 1 phút về mẫu xe mới F-TYPE coupe, Mourinho đã nói về những điều gì đáng được sợ. Nhiều người có thể nghĩ rằng những ai thành công hoàn toàn có thể vượt qua nỗi sợ của chính mình một cách dễ dàng. Nhưng theo huấn luyện viên này, nỗi sợ luôn đồng hành với một người đàn ông thành công. Song ông cũng không quên cho rằng sợ hãi không khiến người đàn ông đó trở nên yếu đuối, thay vào đó, họ sẽ tỏ ra nguy hiểm hơn!
Quảng cáo của Jaguar
Huấn luyện viên Mourinho từng được Jaguar tặng hẳn cho một chiếc F-TYPE coupe mới cóng khi ví Man City như một chiếc xe của hãng
Đây cũng là mẫu xe mới mà Jaguar đã dùng để “nịnh” Mourinho khi ông tung hứng sản phẩm của hãng với câu nói: “Man City như một chiếc Jaguar”. Chính vì câu nói này mà lượng người tìm kiếm F-TYPE coupe nói riêng và Jaguar nói chung trên internet tăng đột biến. Thậm chí, hãng xe Anh còn ngỏ ý mời Mourinho làm đại sứ thương hiệu toàn cầu. Nếu đồng ý, ông sẽ bỏ túi không dưới 3 triệu euro/năm.