Trình làng coupe Mercedes-AMG GLC 43 2020 mạnh 385 mã lực

Mercedes-AMG GLC 43 2020 trang bị bộ tăng áp lớn hơn cùng những tinh chỉnh ở động cơ giúp tăng 23 mã lực để đạt tổng công suất 385 mã lực. Xe sẽ được bán ra thị trường cuối năm 2019.  

Ở thế hệ mới, mẫu xe coupe Mercedes-AMG GLC 43 2020 được hãng xe Đức cải tiến nhẹ về thiết kế và bổ sung một số công nghệ. Trong đó, điểm nâng cấp đáng chú ý nhất nằm ở động cơ tăng áp kép 3.0L hiệu năng cao hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm.
 
Cụ thể: Bộ tăng áp lớn hơn cùng những tinh chỉnh khác giúp khối động cơ này đạt đến công suất tối đa 385 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520Nm. Sức mạnh này được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh 4MATIC, mang lại khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn 250 km/h.
 
 
Xây dựng dựa trên nền tảng mẫu xe SUV GLC ra mắt đầu năm 2019, AMG GLC 43 2020 có hai phiên bản: tiêu chuẩn và Coupe. Một số điểm khác biệt về kiểu dáng của AMG GLC 43 2020 so với xe tiền nhiệm nằm ở thiết kế đèn pha và đèn hậu. Ngoài ra còn có mâm 21inch đi kèm lốp xe mùa hè.
 
Ở khoang nội thất, GLC 43 4MATIC sở hữu hai màn hình cỡ lớn: loại 12,3inch cho cụm điều khiển và 10,25inch cho hệ thống thông tin giải trí. Ghế thể thao bọc da với các đường chỉ khâu màu đỏ, vô lăng đáy phẳng tích hợp phím điều khiển đa chức năng, lẫy chuyển số mạ kẽm, nhiều chi tiết trang trí bằng nhôm trong cabin tăng vẻ sang trọng...
 
 
Tương tự hầu hết mẫu xe mới của Mercedes-Benz và Mercedes-AMG gần đây, GLC 43 4MATIC 2020 được tích hợp hệ thống thông tin giải trí MBUX tiên tiến nhất của hãng. Người dùng có thể điều khiển hệ thống này qua Touchpad, nút điều khiển cảm ứng trên vô lăng, thông qua nhận dạng giọng nói hoặc bằng cử chỉ.
 
Bộ phận xe hiệu năng cao Mercedes-AMG cũng trang bị cho GLC 43 4MATIC 2020 hệ thống treo khí nén AMG Ride Control và Air Body Control dạng tiêu chuẩn. Người dùng có thể tùy chọn các chế độ lái Comfort, Sport và Sport+ để nâng cao cảm giác lái.
 
 
Mercedes-AMG GLC 43 2020 sẽ được bán ra thị trường cuối năm 2019 với giá khởi điểm từ 60.495 USD, cao hơn 2.500 USD so với xe thế hệ trước.