Ra mắt mô tô 250cc chính hãng Ý giá dưới 80 triệu

Với mức giá dưới 80 triệu đồng và hội tụ khá nhiều tính năng thiết thực dành cho các loại môtô PKL dòng 250 phân khối, dòng sản phẩm môtô Benelli TNT25 model mới nhất 2015 vừa chính thức trình làng tại TP.HCM vào tối ngày 17/1 đã trở thành mẫu xe “hàng hiệu” rẻ nhất so với các loại xe khác trong cùng phân khúc 250 phân khối tại Việt Nam.

TNT25 được ông Stefano Michelotti, giám đốc marketing của Benelli Italia, đích thân giới thiệu tại TP.HCM.
 
Ra mắt dưới dạng concept lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2014, Benelli TNT25 đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới chơi xe lần đầu tiên làm quen với môtô PKL (entry-level).
 
Xe nhập nguyên chiếc từ nhà máy của Benelli tại Malaysia và được nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam kỳ vọng sẽ đạt doanh số khả quan, hơn 600 xe bán ra mỗi năm.
 
Với lịch sử hình thành và phát triển cách đây 104 năm, Benelli lần đầu tiên chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2012. Tiềm năng của thị trường môtô PKL Việt Nam được hãng Benelli đánh giá cao thông qua động thái chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt TNT25 trên toàn thế giới. TNT25 gia nhập thị trường Việt Nam ngay ở phân khúc naked-bike vốn có sự cạnh tranh gay gắt. Sản phẩm môtô TNT25 thể hiện Benelli quyết đeo bám chiến lược thu hút khách hàng bằng các dòng xe giá cạnh tranh nhất và đa dạng hóa sản phẩm.
 
 
 Xe trang bị động cơ 250 phân khối, xi-lanh đơn, công suất 24,5 mã lực.
Động cơ như một phần nối khung trước và sau.
 
Động cơ phun xăng điện tử, giải nhiệt bằng dung dịch, cam đôi DOHC, 4 van… hỗ trợ động cơ phát huy công suất mạnh mẽ và nhanh chóng.
 
 Khung xe bằng thép ống với các đoạn giao cắt hình tam giác sơn màu đỏ đặc trưng của môtô Ý.
 
 Hệ thống treo với phuộc trước dạng Up-side Down (hành trình ngược) đường kính lớn (41mm).
 
 Giảm xóc sau dạng Monoshock hướng trọng tâm vào giữa xe góp phần tạo thêm sự cân bằng khi xe di chuyển.
 
 
Phanh đĩa cho cả hai bánh.
 
 Chóa đèn pha hình đa giác lạ mắt với cặp đèn định vị hiện đại.
 
Hệ truyền động bằng xích.
Ống pô thể thao.
 
Lẫy đèn xin vượt passing.
 
 Khóa chỉnh phanh bánh trước.
 
Đồng hồ công-tơ-mét với giao diện hiện đại.
 
 Phần mỏ cày sắc nét.
 Đèn stop kiểu dáng mới.
 
 Ghi-đông nằm ngang hỗ trợ đánh lái linh hoạt hơn.
 
 
Tem xe thể thao.
 
 
Cần sang số và cần phanh bánh sau.
 
 Bình xăng hầm hố.
 
Yên xe liền khối nhưng tạo dáng 2 tầng thể thao.
 
 Nhìn từ đằng sau, xe có dáng khá hầm hố.
 
Theo ông Võ Minh Trang, đại diện đứng đầu của nhà phân phối chính thức và độc quyền TNT25 tại Việt Nam thì xe sẽ chính thức đến tay khách hàng Việt Nam từ tháng 4 năm nay.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn