Phiên bản độ Adventure của Honda Winner tại Indonesia

Để tăng thêm độ cá tính và phù hợp hơn với những khách hàng ưa chinh phục các địa hình khó, Honda Indonesia đã giới thiệu tới khách hàng bản độ Adventure chính hãng của chiếc Supra GTR 150 (Honda Winner tại thị trường Việt Nam). 

So với phiên bản tiêu chuẩn, Honda Supra GTR 150 Adventure tạo điểm khác biệt từ kính chắn gió phía trước, bảo vệ tay, mặt nạ xe được nâng cấp, hệ thống đèn phụ trợ, dàn khung thép thân xe màu cam nổi bật, ống xả thiết kế mới, lốp gai. Trong khi đó, phần sau xe được trang bị hai thùng chứa đồ tương tự trên các mẫu Adventure truyền thống.
 
 

Mặc dù được độ khá nhiều ở các chi tiết bên ngoài, thế nhưng Honda vẫn trang bị cho xe hệ thống động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 150cc, xy-lanh đơn 4 thì 4 van, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 15,4 Hp tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút và hộp số 6 cấp (tương tự như trên phiên bản tiêu chuẩn).
 

 
Có nhiều ý kiến cho rằng, hệ thống động cơ 150cc này sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu chinh phục các địa hình khó. Thế nhưng đây có thể là một gợi ý không tồi với những khách hàng muốn sở hữu một mẫu xe khác biệt.

Tuy nhiên, tại thời điểm này Honda Indonesia chưa công bô thông tin liệu phiên bản Honda Supra GTR 150 Adventure  có được sản xuất thương mại hay không. 
 
Tại thị trường Việt Nam, trong tuần vừa rồi Honda Việt Nam đã chính thức cho ra mắt mẫu xe côn tay hoàn toàn mới Winner 150. Mẫu xe côn tay của Honda gồm 02 phiên bản Cao Cấp – Thể Thao với giá bán lần lượt là  45,99 triệu đồng và 45,49 triệu đồng. 
 
Honda Winner sẽ tham gia phân khúc underbone 150cc với sự tham gia của các đối thủ như Yamaha Exciter 150 và Suzuki Raider 150. Tuy nhiên, đối thủ chính mà Honda Winner hướng tới chính là chiếc Yamaha Exciter 150 – mẫu xe đang có vị trí độc tôn trong phân khúc mà mình tham gia.
 
Hình ảnh chi tiết Honda Supra GTR 150 Adventure