Moto Guzzi V7 III racer – nổi bật với vẻ đẹp hoài cổ

Trong khuôn khổ triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2017, bên cạnh những mẫu xe tay ga nổi bật như Vespa GTS 300, Vespa 946 RED hay Vespa Elettrica Concept, gian hàng của Piaggio Group còn “hút khách” tham quan với mẫu xe Moto Guzzi V7 III racer.

 
Xe đua V7III là phiên bản giới hạn, như đã được chỉ ra trên biển treo trên càng lái. Xe đua V7 III không chỉ là dòng xe thể thao nhất trong phân khúc mà còn là dòng xe được trang bị các chi tiết chất lượng tốt nhất. Có rất nhiều sự khác biệt về kỹ thuật và thẩm mỹ đó phân biệt so  với các phiên bản trước và từ các phiên bản  V7 III khác.

Về thiết kế tổng thể, V7 Racer III sở hữu hình ảnh mới cho bình xăng được xử lý bề mặt bằng mạ chrome sáng màu,làm cho các góc cạnh được thể hiện nổi bật hơn.Đặc điểm này gợi nhớ tới “Rosso Corsa”  màu được chọn để sơn khung xe và càng trước, điều này làm chúng ta nhớ tới phiên bản thể thao  đầu tiên ‘’V7’’ năm 1971, có biệt danh là "khung đỏ’’.
 
oto-xemay-moto-guzzi-v7-racer

V7 III Racer được nhấn mạnh bởi thiết kế tay lái và cái yên ngựa tuyệt vời, gập ghim của nó. Theo truyền thống, Racer có một chiếc xe thể thao một chỗ, nhưng trên thực tế, phiên bản mới này đã được nâng cấp thành hai yên xe. Trong thực tế, nó có chân trụ và, như trước, nắp ghế có thể dễ dàng loại bỏ khi cần thiết. Một trong những tính năng đặc biệt nhất của "nhà máy đặc biệt" này đáng để nhắc tới là việc sử dụng rộng rãi nhôm đen anốt hoá.
 
oto-xemay-moto-guzzi-v7-racer
oto-xemay-moto-guzzi-v7-racer

Phương pháp xử lý thủ công này đòi hỏi kỹ năng thủ công tuyệt vời, đặc trưng cho mặt bên mới và bộ phận bảo vệ bướm ga, trong khi tấm treo biển số phía trước mới được làm bằng nhôm trải. Các nan bánh xe có kênh màu đen và dán Moto Guzzi màu đỏ giống như các mô hình thể thao khác từ thương hiệu, bao gồm cả chiếc xe Audace. Các thành phần cao cấp khác nổi bật là bộ khung chân được thiết kế từ phôi thép, thân càng lái được làm sáng và bộ phận bảo vệ ăng ten lái. Sự đổi mới kỹ thuật quan trọng nhất được thiết lập bởi hai bộ giảm chấn Öhlins, lò xo điều chỉnh tải trong, hồi phục và nén, để đảm bảo hoạt động chặt chẽ hơn trên đường lái thể thao.
 

Moto Guzzui V7 III Racer được trang bị hệ thống động cơ đôi 750 phân khối, đáp ứng chuẩn khí thải Euro 4, công suất cực đại 52 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 60 Nm tại 4.900 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp.