Kawasaki D-Tracker 150 – dành cho người mới chơi cào cào

Với kích thước nhỏ gọn, cân nặng vừa phải, cùng mức giá “dễ chịu”, Kawasaki D-Tracker 150 đang trở thành một mẫu xe đáng quan tâm với những khách hàng đang ở trong giai đoạn bắt đầu “chơi” xe cào cào tại Việt Nam.

 
Kawasaki D-Tracker 150 được trang bị hệ thống động cơ 144cc, 4 kỳ SOHC, làm mát bằng không khí phun xăng điện tử, thay vì bộ chế hòa khí như KLX 150BF. Hệ thống động cơ này giúp tạo ra công suất tối đa 11,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.
 

Thiết kế của Kawasaki D-Tracker 150 khá tương đồng với “người anh em” Kawasaki KLX 150. Kawasaki D-Tracker 150 có chiều dài 2.030mm, rộng 960mm, cao 1.160mm, chiều dài cơ sở đạt 1.340mm, khoảng sáng gầm xe 270mm và chiều cao yên đạt mức 840mm. Như vậy so với KLX 150, D-Tracker 150 có kích thước tổng thể nhỏ gọn hơn. Trọng lượng khô của D-Tracker 150 đạt 114kg.
 

Thiết kế phần đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha dạng halogen, dè trước dạng thể thao, nắp che tản nhiệt được thiết kế như hai miếng úp với nhau. Bên cạnh đó, với mục đích bảo về tay cho người lái, Kawasaki đã trang bị tiêu chuẩn cho xe hệ thống ốp bảo vệ tay lái khá bắt mắt.
 

Cụm đồng hồ trên xe được thiết kế khá đơn giản cung cấp những thông tin cơ bản về xe. Hệ thống ống xả được đặt sát yên….và sử dụng chung hệ thống khung gầm với Kawasaki KLX 150.
 

Xe được trang bị hệ thống phuộc trước Upside Down, đường kính 35 mm, hành trình 150 mm, phuộc sau Monoshock, hành trình 192 mm. La-zăng trước 17inch đi kèm phanh đĩa đơn đường kính 300mm và la-zăng sau 17inch đi cùng phanh đĩa đơn 220mm.
 

Tại thị trường Việt Nam được phân phối với hai lựa chọn màu sắc Đỏ/Đen và Xanh/Đen đi cùng giá bán 79 triệu đồng.