Harley Touring và CVO 2019 sắm chơi Tết giá từ 1,449 tỷ đồng

Thị trường mua sắm xe chơi Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán bắt đầu nhộn nhịp. Dân chơi xe Việt có thêm lựa chọn môtô hàng khủng với mẫu Harley-Davidson Ultra Limited mới nhất dòng Touring giá 1,449 tỷ đồng và mẫu CVO Road Glide giá 1,999 tỷ đồng.

Harley-Davidson-Touring-Ultra-Limited-2019-anh-1
 
Công nghệ mới nổi bật nhất trên hai mẫu xe Harley-Davidson Ultra Limited và Road Glide là hệ thống thông tin giải trí BOOM BOX GTS không cần sử dụng nút bấm, hình thức bắt mắt nhờ bề mặt phủ kính toàn bộ với màn hình cảm ứng tuyệt đẹp. Chế độ hiển thị tự động giúp khởi động với thời gian nhanh gấp đôi so với sản phẩm thế hệ trước, hỗ trợ biker rút ngắn thời gian tính toán cung đường phượt từ 10 giây xuống còn 2,5 giây, đồng thời thao tác cũng đơn giản hơn nhiều. Bên cạnh đó, chế độ bắt sóng radio nghe đài chỉ sau chưa đầy 6 giây.
 
Harley-Davidson-Touring-Ultra-Limited-2019-anh-2 Harley-Davidson-Touring-Ultra-Limited-2019-anh-3
 
Mẫu xe môtô chuyên đường trường Ultra Limited trang bị động cơ Twin-Cooled Milwaukee-Eight 1.868 phân khối, dung tích lớn nhất trong dòng H-D Touring tiêu chuẩn. Cảm giác lái đầy phấn khích với mô-men xoắn 166Nm. Xe có trọng lượng ướt 399kg tạo độ đằm xe khi chạy đường gồ ghề. Bình xăng 22,7 lít cho phép xe di chuyển liên tục trên cung đường dài mà không cần bơm xăng. Chiều cao yên xe 740mm phù hợp vóc dáng đa số người châu Á.
 
Hệ thống phanh ABS Reflex Link Brembo đã nâng mức lái xe an toàn vượt trội. Trong đó cả phanh trước và sau được lập trình liên kết điện tử nên truyền chính xác lực phanh cho mỗi bánh xe trong mọi điều kiện đường sá.
 
Tiện nghi đáng kể có tay nắm sưởi ấm 6 cấp độ, cài đặt dễ dàng ngay khi đang lái xe. Bộ quây chắn gió hình cánh dơi và khe thông khí Split-Stream thiết kế lại, giúp xe lướt gió êm hơn, giảm hẳn rung lắc đầu xe nhờ ống cân bằng áp suất phía trước. Nếu muốn đóng chức năng này, người lái chỉ cần chạm nút kích hoạt một lần nữa.
 
Bên cạnh kiểu dáng độc đáo thu hút biker giàu cá tính, mẫu xe CVO (Custom Vehicle Operations - Mẫu xe được độ từ nhà máy) Road Glide còn ghi dấu ấn lịch sử với ưu điểm được trang bị động cơ V-Twin mạnh mẽ nhất (Milwaukee-Eight 117 cubic inch, tương đương 1.923 phân khối) từng được nhà máy Harley-Davidson xuất xưởng. Bình xăng 22,7 lít bảo đảm không bị cạn nhiên liệu trên đường xa.
 
Harley-Davidson-CVO-Road-Glide-2019-anh-1
 
Từ vị trí ghế ngồi chỉ cao 680mm dễ dàng chống chân giữ xe đứng thẳng. Sau khi trải nghiệm tăng tốc kiểu “bật ngửa” bởi lực kéo 171Nm trên “vua của các cung đường” CVO Road Glide, người lái tiếp tục cảm nhận chiếc xe hầu như không hề bị dằn xóc khi băng qua các gờ giảm tốc đắp cao trải rộng liên tiếp. Đặc tính kỹ thuật này dựa trên sức nặng 390kg của thân xe, kết hợp hệ thống giảm chấn hiện đại.
 
Harley-Davidson-CVO-Road-Glide-2019-anh-2 Harley-Davidson-CVO-Road-Glide-2019-anh-3