Bao nhiêu cái nhất trong quảng cáo C-Class 2015 ?

Video quảng cáo mang tên “The Choice – Sự lựa chọn” của chiếc C-Class phiên bản 2015 vừa được Mercedes Mỹ tung ra với một loạt tuyên ngôn tự tin hết mức. Với những 8 cái nhất.. nhẹ nhất, mạnh nhất, thông minh nhất, yên tĩnh nhất, mượt mà nhất, quyến rũ nhất, an toàn nhất và nhanh nhất. Những gì mà dòng C-Class mang lại quả thực là rất tốt, nhưng quảng cáo như vậy thì cũng thật là “nhất”!

 
 
Cụ thể trong “The Choice”,  hình ảnh thiết kế với khung bằng nhôm nói lên trọng lượng nhẹ nhất của mẫu xe này, với các công nghệ hiện đại được tích hợp đây là chiếc xe thông minh nhất, sức mạnh nhất thể hiện qua hình ảnh chú voi khổng lồ đứng trên nóc xe, hình ảnh C-Class ở trạng thái tĩnh nói lên sự yên tĩnh nhất của xe, mượt mà nhất với hình ảnh vòi phun nước vào xe, quyễn rũ với hình ảnh người mẫu bên xe, màn kiểm tra va chạm thể hiện cho sự an toàn nhất của xe và nhanh nhất là hình ảnh chiếc xe tăng tốc và lướt trên những chặng đường quanh co. Tinh thần của mẩu quảng cáo này thực là rất hợp với câu slogan “The best or nothing - Tốt nhất hoặc không là gì” của Mercedes. Vì chỉ trong có 33 giây quảng cáo mà Mercedes đã liên tiếp đưa ra 8 cái nhất, với khẳng định đây là phiên bản C-Class tuyệt vời nhất từng được sản xuất.
 
 
 
 
C-Class 2015 được chăm sóc nhiều đến mức người ta đang ví nó như là S-Class “thu nhỏ”! Trước tiên là trang bị lưới tản nhiệt mạ crom với logo Mercedes-Benz cỡ lớn. Một số tính năng hiện đại trên xe như hệ thống đèn pha là sự kết hợp giữa đèn halogen và cả đèn LED, đèn chiếu hậu và đen phanh cũng dạng LED. Thiết kế nội thất của chiếc C-Class 2015 được sử dụng một số thiết kế trên chiếc S-Class. Nội thất xe nổi bật với màn 7 inch trên bảng điều khiển, chỗ để điện thoại thông minh, núm điều khiển để vận hành các chức năng của hệ thống giải trí, phanh tay điện và hệ thống trợ lực điện tử.
 
 
 
C-Class 2015 được trang bị cảm biến khí hậu GPS thông minh đến mức có tính năng nhận biết giao thông đường hầm để chuyển sang chức năng tuần hoàn giúp không khí bên trong xe không bị nhiễm khói. Hệ thống Air Balance tự pha chế nước hoa để khử mùi trong xe.
 
 
Bên cạnh đó Mercedes-Benz còn cung cấp cho chiếc C-Class 2015 tùy chọn như: màn hình 8.4 inch, hệ thống dẫn đường, hệ thống đa phương tiện, thiết bị tạo điểm phát sóng internet và hệ thống treo khí nén ở cả hai trục. Hệ thống kiểm soát xe lúc tắc đường, hệ thống hỗ trợ phanh, máy quay 360 độ và hệ thống tự động điều chỉnh chiếu sáng của đèn pha (tương thích với khoảng cách với xe đang đến gần ở phía trước).
 
Mercedes-Benz cung cấp cho dòng C-Class 2015 ba phiên bản: C-Class C300, C300 4MATIC và C400 4MATIC. Mẫu C-Class C300 và C300 4MATIC đều được trang bị hệ thống động cơ 2.0 lít, giá C300 là 39.325 USD và C300 4MATIC là 49.515 USD (Mỹ) còn C400 4MATIC được trang bị hệ thống động cơ V6 3.0 lít. Mức giá cho mẫu xe này là 41.325 USD. Có thể nói dòng C-Class đang thực sự giữ vai trò chiến lược của Mercedes-Benz, bởi doanh số và tính hợp lý đa dạng của nó với số đông người dùng, mà mức giá lại khá hấp dẫn. Ngay tại Việt Nam, những chiếc C-Class cũng đang được đánh giá là mẫu xe sang hạng trung hấp dẫn nhất. Ngay trong tháng 10 tới, Mercedes-Benz Việt Nam cũng vừa úp mở một kế hoạch ra mắt phiên bản C-Class đời mới tại Hà Nội.!?
 
Video quảng cáo “The Choice – Sự lựa chọn” của Mercedes-Benz C-Class 2015:
 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn