Thông điệp hãi hùng cho ma men thích lái xe

Khi sức mạnh của sự sáng tạo và ấn tượng của quảng cáo kết hợp làm một trong việc truyền tải thông điệp không uống chất có cồn trước khi lái xe thì nó sẽ trở nên quá đỗi khó quên như trò hù dọa dưới đây.

Các Chính phủ trên toàn thế giới đang ngày một nỗ lực hơn trong việc ngăn chặn uống rượu bia trước và trong khi lái xe bằng cách áp các luật nghiêm ngặt hơn. Nhưng không thể phủ nhận việc nâng cao nhận thức mới là yếu tố quyết định trong việc giảm thiểu các tai nạn không đáng có từ những lần “quá chén” này.
 
Chính vì vậy, một quán rượu tại London đã hưởng ứng chiến dịch văn minh này bằng cách hù dọa chính các khách hàng của mình nếu họ có ý định lái xe trong tình trạng “phê phê”. Theo đó, khi khách hàng vào nhà vệ sinh, tất nhiên sau khi đã uống rượu tại quán, sẽ phải thót tim với vẻ mặt gần như không còn giọt máu vì bị đưa vào một tai nạn bất ngờ. Hai tay đang rửa như đang cầm vô lăng, mắt nhìn gương như đang nhìn đường, và đột ngột, họ hoảng hốt khi “cửa kính của xe” vỡ tan và tai nạn thảm khốc diễn ra.    
 
Quảng cáo hù dọa tới thót tim của quán rượu tại London
 
Trò hù dọa này ngay lập tức trở thành video “hot” và được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội. Sau những tiếng cười, hầu hết các độc giả và người xem đều có những bình luận cảm ơn thông điệp mà đoạn quảng cáo mang lại. “Cảm ơn vì thông điệp rất dễ hiểu”, độc giả lấy tên ioio viết trên Auto Evolution. Trong khi đó, Robert Ybarra bày tỏ: “Hãy chia sẻ để mọi người trên toàn thế giới nhận ra sự nguy hiểm khi uống đồ uống có cồn khi lái xe”. 
 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn