Thời trang môtô Harley chính thức ra mắt tại TP.HCM

Thiết kế với đường nét hầu như trái ngược với kiểu trang phục cổ điển của dân chơi Harley nhưng thời trang Black Label độc quyền của nhà sản xuất môtô hàng đầu nước Mỹ vẫn tạo được ấn tượng đẳng cấp.

 
 
thoi-trang-moto-Harley-davidson-a1
 
Truyền thống trang phục của dân chơi biker môtô Harley vốn được định hình từ lâu trên khắp thế giới là những bộ quần áo dày cộp, đính dây khóa lô-gô tem mác thêu, dập nổi, mạ crôm… khá rườm rà.
 
thoi-trang-moto-Harley-davidson-a2
 
thoi-trang-moto-Harley-davidson-a3
 
Tuy nhiên, Harley song song đó đã phát triển từ năm 2009 trường phái thời trang Black Label phản ánh phong cách và gu thẩm mỹ của thế hệ khách hàng mới của hãng, đó là chút bụi bặm đơn giản pha nét lãng tử mạnh mẽ phá cách lạ mắt, phù hợp với gu thời trang chuộng những gì mới lạ của giới trẻ không những ở phương Tây mà trào lưu này còn đang lan tỏa ở các nước truyền thống Á Đông như Việt Nam. Đại diện cửa hàng cho biết “Thời trang Black Label với thiết kế độc đáo, tôn dáng như được may đo riêng, cách tân từ những chiếc áo khoác da đen huyền thoại được may thủ công rất phổ biến trong thời kỳ đầu của trào lưu chơi xe phân khối lớn”.
 
thoi-trang-moto-Harley-davidson-a4
 
Sau 3 tháng thăm dò thị trường, từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam với cửa hàng đặt tại trung tâm thương mại mới SC Vivo City (Q.7, TP.HCM) vào cuối tháng 4/2015, Harley-Davidson đã chính thức làm lễ ra mắt cửa hàng thời trang Black Label độc quyền của mình cũng tại trung tâm này vào đầu tháng 8/2015. Dưới sự điều hành của đại lý môtô PKL Harley-Davidson of Saigon, cửa hàng được đặt tại tầng trệt, ngay lối vào cổng chính của SC Vivo City, chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang và phụ kiện theo phong cách trẻ trung và năng động, bày bán áo thun kiểu vintage, áo sơ-mi, áo khoác da, quần jean, có sẵn nhiều hình mẫu để khách hàng chọn in vào áo trơn và lấy ngay tại chỗ. Ngoài những mẫu quần áo cách tân, tại Black Label, Harley-Davidson còn đem đến cho khách hàng bộ sưu tập thời trang và phụ kiện đa dạng mang phong cách cổ điển đậm nét phong trần.  
 
thoi-trang-moto-Harley-davidson-a5
 
thoi-trang-moto-Harley-davidson-a6
 
thoi-trang-moto-Harley-davidson-a7
 
Sự quảng bá cho nhãn hiệu thời trang Black Label tại thị trường Việt Nam góp phần cho thấy tầm quan trọng của thị trường này trong kế hoạch phát triển của Harley-Davidson toàn cầu. Hãng xe này tiếp tục chiến lược mở rộng thị phần tầng lớp khách hàng trẻ, xua đi thành kiến liên tưởng dòng xe Harley và những thứ liên quan trước nay chỉ phù hợp với các biker tuổi trung niên trở lên.
 
thoi-trang-moto-Harley-davidson-a8
 
thoi-trang-moto-Harley-davidson-a9
 
thoi-trang-moto-Harley-davidson-a10
 
thoi-trang-moto-Harley-davidson-a11