Khôi phục Triumph Mooneyes 1950 đẹp long lanh

Từ những năm 1950, Mooneyes đã là cái tên được biết đến nhiều trong nền văn hóa xe độ tại california, cho tới bây giờ nó vẫn là một thương hiệu tầm cỡ quốc tế. Shige Suganuma một người may mắn sở hữu mẫu xe này đã quyết định “chọn mặt gửi vàng” khi đưa chiếc Mooneyes của ông cho bậc thầy độ xe Lucas Joyner người sáng lập của The Factory Metal Works .

	 mooneyes-anhchinh.jpg
 
 
Ngẫu hứng với  những điểm tương đồng được nhặt lại từ người đàn em Triumph 650- 1964 kết hợp những chi tiết còn lại của chiếc Mooneyes 50, bậc thầy Lucas Joyner đã biến tấu và nhào nặn ra đường nét thanh mảnh gợi cảm trên bản độ của mình. Khung xe như một tác phẩm thực sự, phần trước với các vòng lặp tùy chỉnh trên khung kết hợp thụt dầu thẳng đứng có áo bọc đúng kiểu thụt của xe thập niên 50. Khung sau của chiếc Mooneyes, sửa thành khung cứng và có phần kéo dài thêm.
 
 
	 mooneyes-anh (1).jpg
 
Với bình xăng Triumph cổ cũng được thu hẹp lại và làm gân chạy nổi rõ trên về mặt, bám sát vào thiết kế từ bình xăng rè sau cũng ăn theo thiết kế đó tạo một thể thống nhất cho lớp vỏ trang trí. Quay lại với kết cấu, hệ thống vành mà nhà thiết kế đại tài chọn để đưa vào bản độ lần này cũng là loại cổ có tiếng bộ may –ơ trước Triumph Tiger Cub từ những năm 1961 kết hợp với vành 21 cho bánh trước, may- ơ Triumph pre-1970 kết hợp với vành 19 tại bánh sau. Tới các lốp xe cũng là loại cổ điển của hãng Avon Speedmasters 2,75 "ở phía trước và 3.50" ở phía sau. Cuối cùng tác phẩm của Lucas Joyner được nhuốm màu xưa cũ với cách sơn tinh tế “pinstriper” bởi huyền thoại Bill Carter.
 
	 mooneyes-anh (2).jpg
 
mooneyes-anh (3).jpg
 
mooneyes-anh (4).jpg
	 mooneyes-anh (5).jpg