Hoang dại với Su Gn 125 “Rat bike” của 9X Hà Nội

“Su Gn 125” khoảng 2 đến 3 năm trước luôn là cái phôi tốt, vừa giá mà rất nhiều người đổ xô vào mua xe cũng như độ những dáng tracker, hay café racer cho hợp mốt thời bấy giờ. Cơ mà cái gì chạy theo mốt cũng nhanh hết thời, nên khoảng thời gian tỏa sáng của Su GN 125 nhanh chóng bị dập tắt, những tình yêu nửa mùa dần bị ném vào xó hay bị bán đi một cách rẻ mạt.

Su Gn 125 “Rat bike”A1
 
Để chơi được xe độ, không quan trọng bạn là ai, bạn làm gì, bạn có nhiều hay ít tiền, bạn đi xe khủng hay chỉ có 1 chiếc xe cùi. Với Custom bike(Xe độ) tất cả đều có chung một xuất phát điểm là tình yêu, sự đam mê bạn dành cho xe độ, điều quan trọng hơn là bạn phải có tinh thần thực sự mới có thể giữ được lửa. Nhưng với một chiếc xe phân khối nhỏ, đỏng đảnh, lắm bệnh, cam cò lỏng, ít đồ thay thế như Su GN 125 quả thực quá vất và không phải ai cũng muốn gắn bó với nó. Để một chiếc xe như thế được độ và hoạt động cho tới tận bây giờ là không hề nhiều, và một trong số những chiếc xe may mắn đó sẽ được giới thiệu trong kì này.
 
Su Gn 125 “Rat bike”A2
 
Theo chủ nhân, đơn giản đây chỉ là một chiếc Rat Bike được làm phủi, nó được độ để cung cấp đủ tính năng của một chiếc xe chạy đa địa hình. Không quan quan trọng về hình thức, màu sắc hay sự đánh giá từ những người xung, chiếc xe vẫn mang một tinh thần đầy tự do bên trong, đánh đổi cho sự bóng bẩy hào nhoáng phù phiếm.
 
Su Gn 125 “Rat bike”A3
 
Chiếc xe đã được chỉnh sửa hệ khung, lên cấu hình Scrambler với vành 18-18, kết hợp cùng bình xăng được làm nhỏ lại và yên xe “ Một rưỡi”.
 
Su Gn 125 “Rat bike”A4
 
Đèn pha vuông với mặt nạ làm bằng tay hết sức đơn giản, phụ vụ mục đích duy nhất làm chỗ cất áo mưa.
 
Su Gn 125 “Rat bike”A5
 
Với khung sơn trắng làm tôn lên phần màu sắc bụi bẩn loang lổ trên bình xăng.
 
 
Vẻ ngoài tuềnh toàng hết cỡ, nhưng hệ cơ máy được làm kĩ nên chiếc xe vẫn hoạt động trơn tru để chủ nhân có thể tha hồ nghịch phá