Báo "Tây" ấn tượng với Honda Winner bản độ Việt Nam

Honda Winner hay còn gọi là RS150R ở Malaysia cùng với Yamaha Exciter 150 đều là những chiếc xe underbone gây sốt không chỉ tại Việt Nam mà còn ở thị trường khu vực hấp dẫn các đối tượng khách hàng trẻ nhờ vẻ ngoài phong cách cùng khả năng điều khiển linh hoạt kết hợp với hiệu suất vận hành thú vị.

Điều này dẫn đến việc các thợ độ hướng tới việc chế tác trên những mẫu xe này để trí tưởng tượng bay xa. Và trong trường hợp này, bản độ Honda Winner phong cách superbike đến từ Việt Nam đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng chơi xe khu vực khiến trang báo Malaysia nổi tiếng paultan.org phải hết lòng ca ngợi.
 
honda-winner-ban-do-viet-nam-phong-cach-superbike-anh1
 
Được biết, chiếc Honda Winner chất chơi này là sản phẩm của một thợ độ tên Quang được ủy nhiệm bởi một đại lý Honda ở Bình Dương và đây hoàn toàn không phải là một bản độ kiểng với lớp sơn racing màu mè.
 
honda-winner-ban-do-viet-nam-phong-cach-superbike-anh2
 
Chiếc Honda Winner này được chế tạo đặc biệt dành cho một sự kiện ở TP. Hồ Chí Minh với chi phí độ lên tới gần 100 triệu đồng - con số này chắc chắn không bao gồm tiền xác xe cùng tiền đồ.
 
honda-winner-ban-do-viet-nam-phong-cach-superbike-anh3
 
Cặp vành Ducati Panigale 1199 kết hợp hoàn hảo với gắp sau của Honda NSR150 SP bao bọc trong bộ lốp Pirelli Diablo chuyên dụng cho xe đua tạo nên một phong thái superbike cho chiếc Winner gợi nhớ đến mẫu xe đua Honda RC213V-S.
 
honda-winner-ban-do-viet-nam-phong-cach-superbike-anh4
 
Xe được trang bị phuộc trước hành trình ngược Ohlins lấy từ chiếc Kawasaki ZX-10R cùng thụt sau giảm chấn Ohlins đem lại khả năng vận hành êm ái. Hệ thống phanh Brembo bao trùm cả trước lẫn sau như một phụ kiện thiết yếu của bản độ phong cách superbike.
 
honda-winner-ban-do-viet-nam-phong-cach-superbike-anh5
 
Nhằm đem lại diện mạo của một chiếc xe đua MotoGP, Quang thiết kế bộ phận tay lái của chiếc Winner với một loạt các nút bấm “cảnh” trông như thật. Thậm chí trên đó còn có một nút bấm được đánh dấu “TC” (Traction Control) nhưng có lẽ hệ thống kiểm soát lực kéo được trang bị trên Honda Winner là điều không thể.
 
honda-winner-ban-do-viet-nam-phong-cach-superbike-anh6
 
Động cơ của chiếc Winner lên nòng 175cc tăng lực mạnh mẽ, độ hút gió, đánh lửa cùng phun xăng điện tử được giám sát thông qua 3 đồng hồ công tơ mét điện tử đặt ở phần xương cá của xe.
 
honda-winner-ban-do-viet-nam-phong-cach-superbike-anh7
 
 Nhưng đó chưa phải là điểm “dị” duy nhất trên bản độ này, xe theo phong cách superbike nhưng lại sử dụng bộ truyền động ròng rọc thường thấy trên các mẫu cruiser cỡ khủng của Harley-Davidson thay vì truyền động xích truyền thống.
 
honda-winner-ban-do-viet-nam-phong-cach-superbike-anh8
 
Bộ ống xả cực chơi trên xe được lấy từ một chiếc Honda CBR1000RR, đèn pha trước được lấy từ xe tay ga Icon trong khi bộ đèn hậu là của NSR150 SP cùng với yên solo.
 
honda-winner-ban-do-viet-nam-phong-cach-superbike-anh9
 
Tổng thể chiếc Honda Winner cạo giảm giác dữ dẵn và phân khối lớn thực thụ với vẻ ngoài to lớn cùng chất lượng tay nghề của Quang được paultan.org đánh giá không thua kém gì sản phẩm xuất xưởng Hamamatsu, Nhật Bản.
 
honda-winner-ban-do-viet-nam-phong-cach-superbike-anh10
 
honda-winner-ban-do-viet-nam-phong-cach-superbike-anh11
 
honda-winner-ban-do-viet-nam-phong-cach-superbike-anh12