Audi A8 độ đẹp hiếm có tại Việt Nam

Chiếc xe Audi A8 dạng cực hiếm tại Việt Nam (với trang bị động cơ 6.0L, máy V12) trông càng bắt mắt hơn với gói nâng cấp làm mới cả nội ngoại thất đính kèm logo S8.

Xe Audi A8 độ 1
 
Muốn gửi đến người hâm mộ thông điệp đây là phiên bản đậm chất thể thao của mẫu xe sedan cỡ lớn hạng sang Audi A8, chủ sở hữu chiếc Audi A8 trong bài này chọn thay nguyên mặt ca-lăng thuộc hàng nhập khẩu từ Ba Lan với logo S8. Phần đầu xe hầu như thay toàn bộ với phụ kiện chính hãng nhập từ nước ngoài. Nổi bật các thanh viền crôm bóng bẩy nằm ngang đầu xe. Lưới tản nhiệt cỡ lớn hình thang cân đặt ngược với đường viền xi mạ đẹp mắt kết hợp các thanh đứng xếp dọc theo bề mặt ca-lăng, tăng thêm vẻ đường bệ cho xe. Riêng phần cản trước được đúc khuôn sắc sảo kèm hốc gió khí động học như trên xe đua, dễ khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh chiếc Audi S8 trong phim “Người vận chuyển”. Cản được gắn kết chắc chắn vào xe nhờ thợ độ tỉ mỉ tháo lắp nhiều lần kiểm tra độ khít, ghép mí liền lạc.
 
Xe Audi A8 độ 2
 
Bên cạnh đó, dân chơi xe Việt còn thay đổi thiết kế chóa đèn pha để chế thêm dải đèn LED hình dấu phẩy chạy ngày, tạo nên dấu hiệu nhận biết ngay từ xa. Chóa đèn còn được sơn màu khói tím nhìn sang trọng pha chất bí ẩn hơn, đồng thời có tác dụng làm mới chóa đèn vốn trong suốt nhưng nhiều chỗ đã ố cũ. Cụm đèn stop cũng sơn màu khói. Hạng mục phục chế này cũng phù hợp với trào lưu hiện nay khi hầu như xe nào vào xưởng độ cũng yêu cầu làm mới chóa đèn vốn mau xuống cấp do xe phơi nắng mưa.
 
Xe Audi A8 độ 3
 
Toàn bộ xe được sơn màu đen dùng sơn Dupont loại đắt nhất, thi công trong phòng sơn hiện đại đủ tạo nên lớp sơn bền tốt và cực bóng cho xe độ. Nếu dùng sơn bóng bình thường thì chi phí là 30 triệu đồng/chiếc. Nếu dùng sơn chất lượng cao thì thân xe ánh “lên nước” rất đẹp mắt, dĩ nhiên chi phí đắt hơn nhiều.
 
Xe Audi A8 độ 5
 
Để đồng bộ, mâm xe sơn crôm màu đen nhạt như màu bút chì, khi ra nắng sẽ bóng loáng. Mâm xe cỡ lớn 20inch với 7 cánh mâm kép thiết kế đơn giản giúp phô bày đĩa phanh cỡ lớn và cùm phanh đỏ đậm chất sport bên trong.
 
Xe Audi A8 độ 4 
Phần ca-pô sau đuôi xe được độ cánh gió đuôi cá hơi nhô ra phong cách thể thao. Xếp đặt 4 ống pô cân đối cho tổng thể đuôi xe thêm hầm hố, thay cho nguyên bản là 1 pô vuông xấu. Chụp đầu ống xả hàng hiệu.
 
Xe Audi A8 độ 6
 
Nội thất chiếc Audi A8 đời 2009 hầu như còn mới nguyên, nay tiếp tục được nâng cấp chủ yếu là sơn lại toàn bộ nội thất màu nâu đậm da bò đẹp mắt. Sơn da giúp giữ lại nét đường chỉ đặc trưng của lớp da đắt tiền bọc ghế mà thợ trong nước không thể nào may giống được. Từng người thợ phải khéo léo kỳ công sơn trọn vẹn các chi tiết nội thất gồm da bọc ghế, bọc gác tay cửa hông, bọc bệ tì tay ở giữa hàng ghế sau, tấm ốp táp-pi... Phục chế trần xe bị lão hóa.
 
Kỹ thuật sơn da dễ dàng sơn nhiều màu sắc khác nhau rất đa dạng (thậm chí cả màu hồng, tím, vàng, xanh...) giúp chủ xe giàu cá tính nhanh chóng thể hiện sở thích nổi bật của mình trên nội thất xe. Một bộ sơn da đạt chất lượng quốc tế phải tốn 17 triệu đồng. Thợ bảo hành 1 năm không tróc, nếu chủ xe bảo dưỡng lớp sơn đúng quy định thì có thể sử dụng đến 4 năm nhưng lớp sơn vẫn mịn đẹp.
 
Xe Audi A8 độ 7
 
Bên cạnh đó, thợ làm lại mạch điện để gắn đủ loại đèn LED độ chế nhưng vẫn bảo đảm phần mềm trên xe không báo lỗi.
 
Xe được làm tại garage độ ôtô Carspa (đường Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM). Thời gian thi công là 20 ngày.
 
Xe Audi A8 độ 8
 
Xe Audi A8 độ 9
 
Xe Audi A8 độ 10
 
Xe Audi A8 độ 11
 
Xe Audi A8 độ 12
 
Xe Audi A8 độ 13
 
Xe Audi A8 độ 14
 
Xe Audi A8 độ 15
 
Xe Audi A8 độ 16