Jul 9, 2018

Xem trước bản nâng cấp Toyota Hilux 2018 chuẩn bị được bán ra tại VN

Xem trước bản nâng cấp Toyota Hilux 2018 chuẩn bị được bán ra tại VN

Phiên bản nâng cấp của dòng bán tải Toyota Hilux 2018 chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam có thiết kế tương tự như phiên bản từng được ra mắt tại triển lãm Bangkok Motor Show 2018.

Tại thị trường Thái Lan, phiên bản nâng cấp của dòng bán tải Toyota Hilux có tên gọi Rocco So với phiên bản trước, Hilux mới tạo điểm khác biệt lớn nhất từ thiết kế đầu xe. 
 
Toyota Hilux Rocco mới trình làng tại triển lãm Bangkok Motor Show 2018 diễn ra hồi tháng 3 vừa rồi
 
 
Thiết kế phần trước xe khá quen thuộc do lấy cảm hứng từ “người anh em” Tacoma – mẫu bán tải cỡ trung duy nhất của hãng xe Nhật tại thị trường Mỹ. Một số đặc điểm đáng chú ý bao gồm lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản xe thiết kế lại, đèn sương mù xung quanh mới, hốc gió trung tâm hướng lên... Tuy nhiên, “bộ mặt” mới này chỉ xuất hiện trên các phiên bản 4×4 và bản 4×2 Prerunner. Còn lại, các phiên bản 4×2 gần như vẫn trung thành với thiết kế cũ, ngoại trừ thay đổi nhỏ ở lưới tản nhiệt và phần bảo vệ cản trước sơn đen.
 

Nội thất xe được giữ nguyên. Khách hàng tại Thái Lan có thể lựa chọn đèn pha và đèn sương mù dạng LED, khóa thông minh, hệ thống ga tự động, kiểm soát  khí hậu, ghế lái chỉnh điện, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau hay cổng sạc 220V đặt dưới hộp chứa đồ trung tâm. Các tính năng an toàn cũng không thay đổi với 7 túi khí bảo vệ cùng hệ thống kiểm soát ổn định thân xe.
 

Điểm mới trên Toyota Hilux nằm ở phiên bản cao cấp tên gọi Rocco nhưng chỉ có sẵn cấu hình cabin kép cùng động cơ 2.8, dẫn động 4×2 hoặc 4×4. Những thay đổi khác gồm có lưới tản nhiệt xám đen bóng, cản sau xám, vòm bánh xe đen, bánh xe 18-inch kết hợp với lốp mọi địa hình, đồ họa Rocco đặc biệt, nội thất xe với tông màu đen chủ đạo.
 
3 tùy chọn động cơ trên Toyota Hilux tiếp tục được đưa lên “thành viên” mới: Động cơ diesel 2.8L cho công suất 177 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn 450Nm tại 1.600-2.400 vòng/phút (hộp số tự động 6 cấp) hoặc 420Nm tại 1.400-2.600 vòng/phút (hộp số sàn 6 cấp).
 

Tiếp đến là động cơ diesel 2.4L cho công suất 150 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn 400Nm tại 1.600-2.000 vòng/phút (hộp số tự động 6 cấp) hoặc 343Nm tại 1.400-2.800 vòng/phút (hộp số sàn 5 cấp).
 
Cuối cùng, động cơ xăng 2.7L sản sinh công suất 166 mã lực tại 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn 246Nm tại 4.000 vòng/phút thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.
 
 
Tại thị trường Việt Nam, trong tháng 8 tới đây phiên bản hoàn toàn mới 2.8 lít 2 cầu số tự động MLM cũng như cải tiến thiết kế mặt trước cho phiên bản hiện tại 2.4 lít 1 cầu số tự động  với gói ngoại thất MLM của dòng bán tải Hilux. Cả 2 phiên bản đều được trang bị lưới tản nhiệt sơn đen bóng MLM thay cho mạ chrome. Đặc biệt, thanh chắn thể thao phía sau xe cùng vành xe MLM trên phiên bản cao nhất 2.8 lít 2 cầu số tự động.
 
Phiên bản
Giá bán lẻ (bao gồm VAT)
HILUX 2.8 lít 2 cầu MLM (Máy dầu – số tự động 6 cấp)
878.000.000 Đồng
HILUX 2.4 lít 2 cầu (Máy dầu – số sàn 6 cấp)
793.000.000 Đồng
HILUX 2.4 lít 1 cầu (Máy dầu – số tự động 6 cấp)
695.000.000 Đồng
 
Lai Phúc
Nguồn : Tạp chí Ô tô Xe máy Việt Nam
Ý kiến bạn đọc
LOADING...
Top