Feb 3, 2021

Trong dịch bệnh vẫn có hãng xe tăng doanh số 95% so với cùng kỳ năm trước

Trong dịch bệnh vẫn có hãng xe tăng doanh số 95% so với cùng kỳ năm trước

Năm 2020 tưởng chừng khó khăn với tất cả, nhưng thống kê tháng 12/2020, hãng xe Nhật Bản Suzuki tiếp tục thiết lập doanh số kỷ lục với 2.582 xe, tăng 95% so với cùng kỳ năm 2019. Doanh số cộng dồn trong năm 2020 của Suzuki đạt 14.518 xe, tăng 23% so với năm trước, lọt top 10 hãng ô tô được ưa chuộng nhất năm tại Việt Nam. Đây là những con số thể hiện sự tin tưởng của khách hàng dành cho Suzuki.

1. Cung cấp phụ tùng kịp thời, giá giảm
Hiện nay, giá phụ tùng của Suzuki đã được giảm đáng kể sau khi lắng nghe ý kiến khách hàng. Ngoài ra, hãng xe còn mở rộng 3 kho phụ tùng tại miền Bắc và Nam với hơn 510.000 chi tiết phụ tùng. Suzuki có thể giao đơn đặt hàng khẩn cấp tới các đại lý ở TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội ngay trong ngày, giảm tối thiểu xe nằm chờ sửa chữa (VOR).
Trong năm 2021, Suzuki cùng 37 đại lý tiến hành đồng bộ về chất lượng dịch vụ hậu mãi, nâng tiêu chuẩn lưu kho của hệ thống, nhằm đem đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.
Anh Liêm (TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Tôi đưa xe đến showroom Suzuki Phổ Quang bảo dưỡng hai lần và khá bất ngờ khi biết tiền bảo dưỡng đã giảm đến 50% so với trước đây, những phụ tùng cần thiết khác cũng rẻ hơn nhiều so với các hãng Nhật khác, như lọc nhớt xe Ertiga chỉ với 89.000 đồng". Giá các phụ tùng bảo dưỡng cũng giảm trung bình 41% so với trước đây. Trong năm 2021, Suzuki hướng đến đạt tỷ lệ thiếu phụ tùng là 0%.
Khách hàng có thể truy cập website Suzuki để tham khảo giá phụ tùng tại: https://suzuki.com.vn/hau-mai/hau-mai-o-to
2. Dịch vụ hậu mãi làm hài lòng khách hàng
Trong năm 2020 vừa qua, Suzuki đã có nhiều đổi mới trong dịch vụ hậu mãi. Khách hàng được miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên, tần suất bảo dưỡng giảm 33% tương ứng các cột mốc bảo dưỡng là 6 tháng hoặc 7.500 km, giúp tiết kiệm nhiều thời gian cũng như gần 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm.
 
Bên cạnh đó, Suzuki đã tăng thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số của XL7 cũng như Ertiga từ “3 năm hoặc 100.000 km” lên mức “5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước”. Suzuki cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện offline chia sẻ kinh nghiệm, chương trình chăm sóc kiểm tra xe miễn phí.
 
Ngoài những mẫu xe chất lượng, Suzuki cũng quan tâm đến dịch vụ hậu mãi và phụ tùng, đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo
 
3. Không gian nội thất được thiết kế thông minh
Với ngoại hình thanh lịch, không gian rộng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Ertiga đạt nhiều giải thưởng trong năm 2019 như mẫu MPV của năm (Car India), Best Value for money - MPV (Sunshine Television) và hơn 5 giải thưởng khác. Ertiga lọt top 10 mẫu MPV bán chạy nhất trên toàn thế giới năm 2020 với tổng 80.679 chiếc bán ra. Anh Thuận (TP.HCM) sở hữu Suzuki Ertiga từ tháng 7/2020 đánh giá rất cao khoang sau của xe: “Lưng hàng ghế thứ 2 của Ertiga ngả được sâu hơn và cũng tiến/lùi được xa hơn nên ngồi dễ chịu hơn hẳn.”
Đặc biệt, anh Sơn (TP.HCM) cho rằng: “Các xe 7 chỗ khác phải lật hẳn hàng ghế thứ 2 lên để hành khách ra/vào, rồi mới sập xuống, rất nguy hiểm nếu lỡ va vào chân. Ertiga thì chỉ cần gạt một lẫy duy nhất là ghế giữa tự gập lưng và trượt lên trên”. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của Ertiga và XL7 còn có thể gập phẳng theo tỷ lệ lần lượt 60:40 và 50:50, giúp chủ xe tận dụng triệt để không gian.
 
Ertiga với ngoại hình năng động và không gian rộng rãi được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng
 
4. Thực dụng và chú trọng vào cảm giác lái
XL7 mang lại cảm giác yên tâm khi di chuyển bởi hệ thống giảm xóc vững vàng khi di chuyển đông người. Vô lăng có độ nặng hợp lý và cảm nhận mặt đường tốt.
Trong khi đó, Swift đạt Top 3 Xe đô thị toàn cầu nhờ ngoại hình nhỏ gọn, thời trang, khả năng vận hành linh hoạt. Hệ thống treo đầm chắc giúp xe duy trì trạng thái ổn định khi đang chạy ở tốc độ cao, hạn chế say xe. Vô-lăng 3 chấu phong cách thể thao giúp người lái điều khiển dễ dàng, đem đến cảm giác lái mạnh mẽ như xe đua.
 
Thiết kế năng động, thể thao và cảm giác lái đầy phấn khích của Swift tạo nên điểm nhấn của mẫu hot-hatch
 
5. Tổng chi phí sở hữu trong dài hạn tiết kiệm
Không chỉ có giá bán ban đầu hợp lý so với các mẫu xe khác trong phân khúc, xe Suzuki còn tiết kiệm nhiên liệu và có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong các hãng xe Nhật Bản. Đơn cử như mẫu MPV 7 chỗ Ertiga, trong 5 năm thì khách hàng có thể tiết kiệm được khoảng 90 triệu đồng tổng chi phí sử dụng so với các xe khác cùng phân khúc.
Đặc biệt, xe tiết kiệm nhiên liệu do thân xe được cấu tạo bằng thép cường độ cực cao, ngoài giảm chi phí sử dụng cho chủ xe cũng góp phần vào phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
 
6. Giá bán tối ưu
Tất cả các ôtô Suzuki tại Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia hoặc Thái Lan. Sau hơn 25 năm tại Việt Nam, thương hiệu xe Suzuki của Nhật Bản đã xây dựng được danh tiếng về độ bền bỉ và động cơ tiết kiệm nhiên liệu nên các mẫu xe Suzuki đều có giá bán lại cao.
Từ hôm nay đến hết 10/2, khách hàng mua xe Ciaz Mới hoặc Ertiga Sport sẽ được rút thăm trúng thưởng một trong các xe máy Intruder, Impulse hoặc GSX-S150, trị giá lên đến 89,9 triệu đồng.
Để được tư vấn thêm, khách hàng có thể gọi vào hotline 1800 6950 hoặc liên hệ trực tiếp trang facebook chính thức của Suzuki Việt Nam tại: https://www.facebook.com/VietnamAutoSuzuki.
P.V
Nguồn : Tạp chí Ôtô Xe máy Việt Nam
Tags:
Ý kiến bạn đọc
LOADING...
Top