Sep 11, 2017

Toyota Việt Nam khoe đại sứ thương hiệu Suboi

Toyota Việt Nam khoe đại sứ thương hiệu “Chất”

Với sự xuất hiện của nữ hoàng nhạc rap Suboi kết hợp với hình ảnh của Toyota Việt Nam. Hãng xe Nhật Bản danh tiếng này cũng chính thức công bố chiến dịch truyền thông mang tên “NO QUALITY. NO LIFE” với hàm ý về việc lấy chất lượng làm tôn chỉ hàng đầu và lẽ sống cho hoạt động của Toyota.

Ngày 11/9, công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức công bố dự án mang tên “NO QUALITY. NO LIFE” và giới thiệu đại sứ thương hiệu của dự án, nữ hoàng nhạc rap Suboi. Không đi theo lối tiếp thị mang tính hình thức kiểu “sang đẹp” như các chương trình đại sứ thương hiệu khác. TMV chọn Suboi với mối liên hệ nhắm tới các nỗ lực và thành quả công việc mà cô ấy đạt được trong nước, quốc tế. Cùng với hình ảnh của một cá nhân lao động hết sức nghiêm túc, có chất lượng và đáng tin trong các sản phẩm âm nhạc của Suboi.
 
Sử dụng đại sứ thương hiệu làm hình ảnh, TMV cho thấy họ bắt đầu muốn chia sẻ và thực hiện chất lượng sản phẩm ở mức độ cao hơn ngoài lĩnh vực sản xuất. Chất lượng của sản phẩm, hoạt động bán hàng, dịch vụ..v.v sẽ trở thành nền tảng cho chất lượng của thương hiệu Toyota. Mục tiêu của TMV là nụ cười và niềm tin của khách hàng.
 
 
Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV còn chia sẻ thêm: “Việt Nam muốn tham gia cạnh tranh và thiết lập vị trí vững chắc trong cộng đồng quốc tế, chất lượng chính là yếu tố hàng đầu. TMV tự tin rằng Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa cùng với tất cả tiềm năng và sức trẻ vốn có của mình. Đó chính là lý do, TMV nhấn mạnh và đề ra mục tiêu nâng cao chất lượng hơn nữa.”
 
 
Cùng với Suboi, Toyota hẳn muốn tin rằng thông điệp “No quality. No life” sẽ gieo vào lòng công chúng Việt một phong cách cực mới theo kiểu “Làm hùng hục. Chơi quần quật” của hãng xe Nhật “già đời” này.
 
Suboi em là Ai?
Sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh (sinh ngày 14/1/1990),là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên. Cô được xem là nữ rapper đầu tiên và cũng là "Nữ hoàng nhạc hip-hop" tại Việt Nam. Suboi tiếp cận và yêu thích dòng nhạc hip hop kể từ khi 14 tuổi và bắt đầu trình diễn rap từ lúc 15 tuổi và sau đó nhanh chóng trở thành một trong những rapper nổi tiếng trong giới underground hip hop. Năm 2009, Suboi giành được nhiều chú ý từ khán giả sau hai ca khúc "Xin hãy thứ tha" và "Girls' Night", hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà, đẩy mạnh việc ra mắt album đầu tay của mình, Walk năm 2010, giúp cô trở thành nữ rapper đầu tiên đạt được thành công tại Việt Nam. Sau khi chia tay với hãng sản xuất nhạc Music Faces 2012, Suboi mở hãng nhạc riêng của mình, Suboi Entertainment. Cuối năm 2012, Suboi tuyên bố ra mắt album phòng thu thứ hai của mình mang tên Run. Tháng 4 năm 2013, Suboi cùng rapper người Anh Lady Leshurr đã tổ chức buổi diễn mang tên Suboi - Lady Leshurr Concert. Tháng 9 năm 2014, Run chính thức được ra mắt độc quyền trên iTunes của 109 quốc gia. Hiện tại cô đang là ca sĩ độc lập được báo chí quốc tế viết rất nhiều. Cô cũng là ca sĩ Việt Nam đã hát Rap cho tổng thống Mỹ B.Obama nghe hồi 2016.
P.V
Ý kiến bạn đọc
LOADING...
Top