Tiger Beer miễn phí sẽ thu hút 1,5 triệu người trẻ đến quán quen để thưởng thức

Gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí chai bia Tiger đầu tiên khi các hàng quán đã mở cửa trở lại

Nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á - Tiger Beer vừa ra mắt chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” tại Việt Nam nhằm hỗ trợ người tiêu dùng và các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại trong bối cảnh nhiều quy định giãn cách xã hội đã được nới lỏng.
 
Chương trình hấp dẫn này được triển khai từ nay cho đến hết tháng 6/2020 tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên sẽ được thưởng thức miễn phí 01 chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng ngàn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày). Dự kiến khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí 1,5 triệu chai Tiger tại quán, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng quán ăn uống thu hút thêm khách hàng sau khi mở cửa trở lại.
 
Chiến dịch ‘Đánh Thức Đường Phố’ sẽ tiếp cận hàng triệu khách hàng của Tiger trên toàn quốc bằng những hoạt động tương tác trên mạng xã hội cùng đoạn phim quảng cáo đầy ấn tượng. Chiến dịch này nằm trong khuôn khổ hoạt động #SupportOurStreets của Tiger Beer trên phạm vi toàn cầu, nhằm hỗ trợ các điểm kinh doanh ẩm thực trong giai đoạn đầy thách thức này. Đến nay chương trình này đã được triển khai tại Singapore, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Philippines, Úc và Việt Nam.
 
Giám đốc Thương mại Cấp cao đại diện Tiger Beer - Ông Alexander Koch cho biết: “Trưởng thành trên đường phố Việt Nam, Tiger Beer luôn đóng góp vào sự phát triển của đường phố và các hàng quán kinh doanh ẩm thực tại đây bằng những hoạt động thiết thực. Hy vọng chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” sẽ giúp các điểm bán thu hút khách hàng trở lại và hỗ trợ để người tiêu dùng được thưởng thức miễn phí chai bia đầu tiên tại quán. Đồng thời, chúng tôi vẫn và sẽ tiếp tục nghiêm túc thực hiện các quy định của Chính phủ, cũng như nhắc nhở các hàng quán - những đối tác của chúng tôi chấp hành đầy đủ các quy định này để đảm bảo sức khỏe và an toàn, phòng chống dịch bệnh khi mở cửa trở lại”.
 
Trước đó, Tiger cũng đã triển khai chiến dịch “Đánh Thức Lạc Quan” trên mạng xã hội, truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần lạc quan, tích cực cho cộng đồng mạng trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội. Tiêu biểu là vũ điệu “Đánh Thức Lạc Quan” kết hợp độc quyền với vũ công tài năng Quang Đăng – người đã sáng tạo nên vũ điệu rửa tay trên nền ca khúc “Ghen Cô Vy” gây tiếng vang trên toàn thế giới. Quang Đăng đã cùng Tiger Crystal sáng tạo điệu nhảy “Đánh Thức Lạc Quan” dành riêng cho fan Tiger và kêu gọi họ cùng tham gia thử thách cover điệu nhảy này trên mạng xã hội. Thời điểm ở nhà thực hiện giãn cách xã hội vừa qua cũng giúp cộng đồng mạng có thêm nhiều thời gian để trổ tài nấu nướng và thưởng thức bữa ăn đầm ấm bên gia đình. Tiger cũng đã đồng hành cùng gia đình Công Vinh – Thuỷ Tiên mang đến cho cộng đồng mạng bí kíp “Cơm Nhà Sảng Khoái” với những công thức món ăn ngon và dễ thực hiện tại nhà. Gần đây nhất, Tiger còn ra mắt trò chơi trực tuyến “Đánh Thức Lạc Quan” đem lại cho fan Tiger những phút giây thư giãn và sảng khoái trong thời gian này.
 
“Ly đầu Tiger mời” hứa hẹn sẽ là chương trình mà giới trẻ cực kỳ quan tâm để tăng thêm niềm vui cho những buổi gặp gỡ.
 
Sau khoảng thời gian dài cách ly xã hội thì đây là khoảng thời gian chúng ta bắt đầu những cuộc vui mới cùng Tiger Beer.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn