Sản phẩm mới của Lotus sẽ được thay đổi chất liệu

Lotus CEO Jean-Marc Gales đã đem lại cái nhìn hoàn toàn mới và những mong đợi từ sự thay đổi của Elise và Exige.

	 Lotus-anhchinh
Trong khi hãng đối thủ Alfa Romeo đầu tư vào việc phát triển hệ thống siêu nhẹ hoàn toàn bằng sợi carbon cho dòng 4C thì Lotus dự định sẽ áp dụng nguyên liệu hợp kim nhôm tỉ trọng cao trong tương lai gần. Nguyên liệu sợi carbon sẽ bị loại bỏ vì nó quá đắt đỏ trong thiết kế và cả trong sản xuất bởi những hạn chế vô cùng khó khăn trong việc sửa chữa hay thay đổi so với một cấu ​​trúc bằng hợp kim nhôm.
	 Lotus-anh1
40% những chiếc xe Lotus bán bên ngoài châu Âu được trang bị hộp số tự động, một số thống kê đã được đưa ra tại trụ sở chính của công ty ở Hethel, Anh. Gales cho Top Gear biết rằng các hộp số được cung cấp trên những chiếc xe thế hệ tiếp theo sẽ được điều chỉnh để cung cấp một cảm giác lái như dòng xe đua chuyên nghiệp, tập trung nhiều hơn vào cảm giác chuyển số của người lái như các xe dùng trong đường đua!
	 Lotus-anh2
Dự kiến Elise và Exige sẽ được thiết kế với các thị trường Hoa Kỳ trong tương lai. Tuy nhiên hai chiếc xe trên chưa chính thức ra mắt trong ít nhất bốn năm tới. Cho đến lúc đó, Lotus sẽ tiếp tục giới thiệu phiên bản giới hạn off-shoots của cả hai mẫu xe như mẫu xe mới được công bố mang tên Exige Sport 350.
	 Lotus-anh3
Cuối cùng, Lotus sẽ ra mắt một phiên bản Roadster của Evora sửa đổi triệt để mang tên Evora 400 trong nửa năm tới nhằm đạt được thị phần lớn hơn tại Mỹ. Dự kiến ra mắt tại một triển lãm ô tô lớn trong vài tháng tới, Evora 400 Roadster sẽ được trang bị hai tấm nóc di động có thể tháo rời với trọng lượng siêu nhẹ tiện lợi hơn cho người dùng. Dòng Roadster sẽ được bán với giá khởi điểm bắt đầu từ 89,900$.
 
	 Lotus-anh5
 
	 Lotus-anh
 
	 Lotus-anh7.
 
	 Lotus-anh8