Porsche ưu ái hiện diện 100 trung tâm của hãng tại Trung Quốc

Trung tâm “Porsche Studio” mới được thành lập tại Quảng Châu với ý tưởng kinh doanh đột phá, tương tự như trung tâm “Porsche on Sylt”. Đặc biệt, trung tâm này không theo hình thức truyền thống mà là nơi để tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu mới hàng ngày.

Nằm trong khuôn viên của một trung tâm mua sắm cao cấp, trung tâm Porsche mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và cảm nhận về những dịch vụ của tất cả dòng xe, trực tiếp lẫn hình thức thực tế ảo. Trung tâm trải nghiệm Porsche Experience Centre cũng sẽ chính thức ra mắt tại Thượng Hải vào mùa xuân năm 2018. Trung Quốc đã trở thành thị trường quan trọng nhất của dòng xe 718. Trong ba quý đầu năm 2017, hơn 5.100 xe Boxster và Cayman đã được giao cho khách hàng tại Trung Quốc.
 
Ông Detlev von Platen, thành viên Hội Đồng Quản Trị - Phụ trách Kinh Doanh và Tiếp thị của Porsche AG cho biết: “Trong những năm gần đây, Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất của Porsche. Mẫu xe thể thao 4 cửa của chúng tôi thực sự rất phổ biến tại Châu Á, nhưng nhu cầu về mẫu xe hai chỗ cũng đang tăng trưởng nhanh chóng.”
 
Với tổng diện tích 460m2, trung tâm Porsche mới nổi bật với khu vực triển lãm dành cho các mẫu xe mới. Bên cạnh việc trưng bày xe, khách hàng cũng có thể sử dụng iPad để hình dung và tùy chỉnh tất cả năm mẫu mô hình dựa trên các mẫu đất sét điển hình từ Design Studio của Porsche. Trung tâm mới sẽ kết hợp chặt chẽ với trung tâm Porsche hiện tại do Tập đoàn Jebsen điều hành và hỗ trợ khách hàng tiềm năng có thể mua xe trực tiếp ngay tại đây.
 
Ông Franz Jung, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của Porsche Trung Quốc cho biết: “Porsche Studio Quảng Châu đại diện cho chiến lược sáng tạo và hướng tới tương lai của Porsche. Đây là sự kết hợp giữa tinh thần truyền thống Porsche với sức mạnh của công nghệ mới. Trong môi trường kinh doanh năng động và ngày càng phát triển mạnh ở Trung Quốc, chúng tôi tin rằng các yếu tố kỹ thuật số tương lai sẽ củng cố sức mạnh thương hiệu, mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho khách hàng và thu hút các đối tác mới.”