OISHI YOSHIO - chiếc xe độ được viết sách

Khi Magpul độ chiếc xe đặc biệt mang tên Ronin 47 vào năm ngoái, chiếc xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng" và là một trong những chiếc xe nổi tiếng nhất từng trước tới nay. Vì vậy, Magpul đã ưu ái giành cho chiếc xe "vai chính" trong cuốn sách mới của mình - The Ride: Gear 2nd.

OISHI YOSHIO
 
Hầu hết các thợ độ xe sẽ cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãnkhi đeo chiếc“vòng nguyệt quế”với một chiếc xe thành công lớn. Thế nhưng, không dừng lại ở đó, Magpul quyết định tiếp tục độ lại để chiếc Ronin có thể trở thành một thứ "vũ khí” trên đường đua. Và lần này, chiếc xe đua sẽ chinh phục Pikes Peak Hillclimb - một trong những cuộc đua khó khăn và nguy hiểm nhất trong giới xe thể thao.
OISHI YOSHIO 2
 
Chiếc xe độ lần thứ nhất mang tên Ronin 47
 
Anh quyết định nhờ đến sự trợ giúp của Travis Newbold - một người bạn, một tay đua hiểu rõ về cuộc thi Peak và đã từng giành chiến thắng với một chiếc dirtbike 450cc. Travis Newbold bắt tay vào xây dựng một phiên bản hoàn toàn mới của chiếc Ronin với khối động cơ EBR 1190RX chứ không phải Buell 1125.
 
OISHI YOSHIO 4
 
Chiếc 47 Ronin được đặt theo tên một vị thánh thánh Ōishi Yoshio - người đứng đầu của các samurai ở Nhật, và được phục dựng hoàn toàn bằng tay bởi kỹ sư Johnny Schwaig và nhóm thiết kế của ông. Lẽ dĩ nhiên có thể dễ dàng đoán được, mọi thay đổi trong thiết kế đều nhằm mục đích giảm trọng lượng và tối đa hóa sức mạnh cho chiếc xe.
 
OISHI YOSHIO 6
 
Với phuộc xe sẽ được làm từ nhôm phôi thép CNC với lớp vỏ bọc động cơ bằng, tay cầm bằng nhôm và bộ phanh bespoke Brembo. Lốp xe  mới thay thế được làm từ vật liệu sợi carbon BST siêu nhẹ và tương xứng với phần thân xe.
 
OISHI YOSHIO 8
 
Ngoài ra Lớp sơn của chiếc xe cũng được làm lại thích hợp hơn cho chiếc xe tham gia giải đua, phá cách và được lấy cảm hứng từ seri anime Nhật những năm 1980 - Genesis Climber MOSPEADA song vẫn mang dáng vẻ hiện đại khi sánh vai với những chiếc motorsport khác.
 
Chiếc Ōishi Yoshio có thể đạt đến 185 mã lực - một con số đáng kinh ngạc! Ngay cả khi được đổ đầy nhiên liệu, chiếc xe cũng chỉ nặng tối đa 375 £ (tương đương 170 kg), ít hơn 55£ (tương đương 24kg) so với chiếc xe Ronin trước đó.
 
OISHI YOSHIO 10
 
Đến ngày cuộc đua diễn ra, chiếc xe mới được Newbold bàn giao hoàn tất cho Magpul. Tuy nhiên, chiếc Ronin chỉ về nhì trong "cuộc đua đến những đám mây”, ngay sau chiếc xe honda CBR1000RR.
 
 
 
 
Đây có thể coi là kết quả đáng kinh ngạc với một chiếc xe máy lần đầu tiên tham gia cuộc đua, đặc biệt là khi hệ thống treo  cơ bản của chiếc xe chưa từng được thử nghiệm trước đó.Toàn bộ câu chuyện khác xoay quanh chiếc Ronin cũng không kém phần hấp dẫn. Không  chỉ nói về những chiếc môtô, nếu muốn tìm hiểu thêm về những chiếc xe độ của Magpul và những người tạo dựng chúng, bạn có thể tìm đọc cuốn sách mang tên "The Ride: Gear 2nd."
 
OISHI YOSHIO 12
 
OISHI YOSHIO 14
 
OISHI YOSHIO 16