Năm 2020 Yamaha Việt Nam sẽ ra mắt 3 mẫu xe mới

Ngày 18/3, ban lãnh đạo Yamaha Việt Nam công bố chiến dịch mới “New Me, Discover” (Khám phá chất riêng) nhằm triển khai nhiều chương trình hấp dẫn trong 9 tháng cuối năm 2020 đáp ứng nhu cầu khách hàng trong nước.

 
Sau thành công của chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why Not?” năm 2019, bước sang năm 2020, Công ty Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục tung ra chiến dịch “New Me, Discover” trung thành với các hoạt động nêu bật giá trị cốt lõi của xe Yamaha đó là Thời trang, Thể thao và Sáng tạo.
 
Đồng hành củng chiến dịch mới là hai đại sứ thương hiệu: diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc
 
Hoạt động đáng chú ý đầu tiên của chiến dịch”New Me, Discover” là chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo trưng bày các sản phẩm quốc tế của Yamaha, nổi bật là mẫu xe concept “Motoroid” chế tạo dựa trên triết lý “Kando” và đã trưng bày tại Tokyo Motor Show. Bên cạnh đó là tất cả dòng sản phẩm dụng cụ âm nhạc, âm thanh chuyên nghiệp
 
Tiếp theo là Yamaha Grande Fashion Show được kết hợp với các nhà thiết kế thời trang hàng đầu xây dựng chương trình tổng hợp đậm dấu ấn và đẳng cấp thời thượng với sự góp mặt các siêu mẫu và nhân vật hàng đầu trong giới thời trang quốc tế cũng như trong nước
 
 
Tiếp nối thành công của các sự kiện âm nhạc điện tử Yamaha Motor Ravolution Music Festival, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục đem sân chơi hấp dẫn này đến các bạn trẻ thông qua sự kiện Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Motor Festa với sự trình diễn của nhiều nghệ sĩ, DJ nổi tiếng trong và ngoài nước
 
 
Giải đua xe Yamaha Motor GP - Feel the Speed được Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Môtô Thể thao Việt Nam tổ chức, mang đến sân chơi cuốn hút cho các bạn trẻ đam mê tốc độ. Nhằm giúp các tay lái trẻ có cơ hội cọ xát, tập huấn bài bản chuyên nghiệp, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng đua xe cơ bản (Yamaha Motor Racing Academy) được tiến hành đào tạo bởi chuyên gia của hãng.
 
 
Trải qua hành trình 13 năm gắn bó với bóng đá học đường Việt Nam, cùng với các giải thi đấu bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng toàn quốc, giải bóng đá U13 Yamaha Motor Cup 2020 tiếp tục sứ mệnh nuôi dưỡng đam mê cho nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc hiện tại như Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh... góp phần phát triển nền bóng đá Việt Nam.
 
Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua Monster Energy Yamaha giải MotoGP 2020 kể từ năm 2017. Logo của chiến dịch “New Me, Discover” với quốc kỳ Việt Nam sẽ xuất hiện trên mẫu siêu xe Yamaha YZR-M1 huyền thoại, là mẫu xe mà Valentino Rossi và Maverick Vinales sẽ cầm lái tại sự kiện.
 
Quỹ học bổng Janus cũng được thành lập nhằm góp thêm hành trang quý giá cho học sinh sinh viên Việt Nam vững bước đến trường, có điều kiện tích lũy kiến thức, xây dựng sự nghiệp tương lai tốt đẹp hơn
 
 
Ngoài ra, đại diện Yamaha Việt Nam cho biết trong năm nay hãng sẽ tung ra thị trường Việt 3 mẫu xe mới, gồm 2 loại dành cho nam và 1 model xe phù hợp cả nam và nữ. Tuy nhiên, chi tiết xe gì và thời điểm ra mắt chính xác chưa được tiết lộ.
 
Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã đạt được một trong những thành công đáng kể là sản xuất các mẫu xe máy tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.
 
Theo dữ liệu được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền kiểm nghiệm và đăng tải công khai trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam, mẫu xe Yamaha Grande Hybrid đang nắm giữ kỷ lục là mẫu xe ga tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Việt Nam, với lượng xăng tiêu thụ 1,69 lít/100km
 
Bên cạnh đó, các mẫu xe số của Yamaha cũng dẫn đầu trong cuộc đua tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể là xe Sirius FI đạt 1,57 lít/100km và Jupiter là 1,55 lít/100km.