Mối liên hệ chặt chẽ giữa Cadillac và thời trang

Đã từ lâu, các hãng xe hơi đã rất chú trọng đến yếu tố thời trang cho sản phẩm của mình, vì thế mà không thiếu những chiếc ô tô là kết quả của “mối tình” giữa NTK thời trang và các hãng xe. Không nằm ngoài xu hướng này, hãng xe Cadillac cũng đã “kết duyên” với NTK thời trang Alexandra Dymowska trình làng mẫu xe Escalade 2015, dự kiến ra mắt ngày 7/10 tại New York. Bởi với danh tiếng là biểu tượng của thương hiệu motor Mỹ, Cadillac đã trở thành “chuyên gia thẩm mỹ” có cái nhìn sâu sắc giữa việc sản xuất hàng loạt với những mẫu xe concept.

   Quá trình sản xuất xe hơi bán cho khách hàng và những mẫu concept rất khác nhau. Việc thiết kế những mẫu xe để lái được mở rộng theo yêu cầu của khách hàng đã tạo nên thương hiệu Cadillac. Do vậy, NTK Alexandra Dymowska đã đề xuất nhiều loại màu có độ tương phản từ cao đến thấp, từ màu sáng đến màu tối, màu trung tính, hiện đại đến cổ điển và từ sang trọng đến cá tính… làm đa dạng sản phẩm của Cadillac giúp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngược lại, màu sắc và quá trình trang trí cho những mẫu xe concept lại cần có sự nhấn mạnh với những gam màu chủ đạo để trang trí nội thất, sao cho thật ấn tượng, bắt mắt. Tuy vậy, không kém cạnh những chiếc xe concept trưng bày, các sản phẩm phục vụ khách hàng của Cadillac vẫn cần đến nhiều ý tưởng sáng tạo. Mỗi chiếc xe bán ra vẫn được chăm chút từ vật liệu cho đến những công nghệ tiên tiến theo cách riêng mà chủ nhân mỗi chiếc xe ưa thích, để khiến cho mỗi chiếc Cadillac giống như một tác phẩm tinh tế.
 
 
 
 
Alexandra Dymowska chia sẻ: “Cảm hứng khi lựa chọn màu sắc của một chiếc xe đến với tôi bắt nguồn từ nhiều yếu tố. Ban đầu là theo sở thích cá nhân, đôi khi lại đến từ những ký ức khi đi du lịch quốc tế được “ngâm mình” trong những nền văn hóa khác nhau để tìm hiểu, nghiên cứu xu hướng thời trang. khám phá màu sắc và vật liệu với các nghệ nhân hay thợ thủ công. Đặc biệt, chương trình giới thiệu mẫu Cadillac Lineapelle đã mang lại cho tôi cảm hứng đơn sắc, truyền tải sự sang trọng và cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Tôi khá hài lòng về việc tạo ra các tác phẩm hài hòa và thanh lịch đậm sắc thái tinh tế”.
 
 
 
Theo kế hoạch, ngày 7/10, hãng Cadillac sẽ chính thức trình làng mẫu xe Escalade 2015 tại New York, Mỹ. Theo đó, nhãn hiệu thuộc tập đoàn GM này đã giới thiệu những hình ảnh nội thất đầu tiên của Escalade với những vật liệu cao cấp như da và gỗ, cùng đường chỉ khâu tay tinh tế. Màu sắc thể hiện tính bản ngã, dựa vào sự thực tế và gu thẩm mỹ của cá nhân, tuy vậy, chiếc xe đã chọn tông màu đen và trung tính để thể hiện sự sang trọng, cổ điển của Cadillac, trở thành màu chủ đạo trong bảng màu nội thất của Cadillac.
 
 
 
 
Với sự hợp tác này, công nghệ xe hơi có thể tác động ngược lại ngành thời trang, đặc biệt là phong cách thiết kế của C&T. Công nghệ chế tạo xe hơi giờ đây không chỉ là nơi dành cho người đam mê máy móc, kỹ thuật, tốc độ mà còn tỏ ra tinh tế, “sành chơi” trong việcthể hiện độ trung thực của sắc màu, đánh vào sự thẩm mỹ nhạy cảm của khách hàng. Màu sắc của xe hơi là sự kết hợp đỉnh cao giữa tính thẩm mỹ và đòi hỏi thực tế. Tiêu biểu trong nhiều mẫu xe Cadillac là các màu sắc đỏ Morello (chủ yếu là màu da bọc nội thất), nâu Kona kết hợp với màu sắc tương phản đen Jet và nhấn nhá giữa màu nội thất đen hoặc màu trung lập.
 
Hơn nữa, thương hiệu hàng đầu của hãng GM này luôn làm xáo động những người đam mê ô tô ở việc sử dụng các yếu tố thanh lịch đến từ thiên nhiên hoặc công nghệ, chẳng hạn chúng được chăm chút cầu kỳ từ lớp gỗ dán, sợi carbon và nhôm để trang trí nội thất Cadillac.  Vì vậy, chiếc xe được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ giữa chất liệu đẹp, màu sắc tinh tế, hình dáng thanh lịch và các chi tiết tỉ mỉ luôn làm đắm say lòng người.
    
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn