Mitsubishi Việt Nam tuyên bố sẽ giành lại thị trường xe
Công ty Mitsubishi Việt Nam (Vina Star Motors – VSM), nhà phân phối xe Mitsubishi hôm nay 16/7 đã công khai chiến lược giành giật thị phần ôtô tại Việt Nam. Chiến dịch từ nay đến cuối năm sẽ ra mắt 5 mẫu xe mới, gồm hai mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam là Attrage và Outlander Sport, còn lại là các phiên bản nâng cấp của ba mẫu xe Mirage, Triton và Pajero Sport.
Động thái này của VMS cho thấy thời kỳ “ngủ đông” của Mitsubishi Việt Nam sẽ chấm dứt. Hãng sẽ đẩy mạnh mọi hoạt động tổng thể để lấy lại thị phần. Trước đây trong giai đoạn 2012 trở về trước, bằng những nỗ lực Marketing hiệu quả từ bán hàng cho tới truyền thông. Hãng xe này đã thu được những thành công không nhỏ, nổi lên là một trong thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy khi quay trở lại, nếu VMS không tận dụng lại những thế mạnh trong Marketing vốn đã có trên nền tảng với các đối tác truyền thống. Thì vấn đề hiệu quả chưa chắc đã được như ý, bởi thị trường hiện tại đã xuất hiện quá nhiều đối thủ mới không hề thua kém, thậm chí họ còn đang đi trước nhiều bước rất hiệu quả.