MBV kinh doanh tốt nhất trong 20 năm

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa đạt được năm kinh doanh thành công nhất trong lịch sử 20 năm với mức doanh số 3.600 xe. Đây là con số kỷ lục của thị trường xe sang tại Việt Nam. Với mức tăng trưởng 50%, Việt Nam là một trong 3 thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Mercedes-Benz tại châu Á.

 
Mercedes-Benz Việt Nam A4
 
Trong năm 2015, MBV đã ra mắt 20 sản phẩm mới, mang đến danh mục xe sang đa dạng nhất cho khách hàng Việt. Các sản phẩm mới là nền tảng giúp MBV liên tiếp phá kỷ lục doanh số trong các tháng 1, 5, 6, 7, 9/2015. Riêng C-Class chính là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tại Việt Nam. Với lượng xe bán ra hơn 1.500 xe và tốc độ tăng trưởng 256%, C-Class không chỉ dẫn đầu phân khúc với hơn 70% thị phần, mà còn thu hút không ít khách hàng nâng cấp từ các phân khúc xe phổ thông.
 
Mercedes-Benz Việt Nam A2
 
E-Class là mẫu xe đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam vào năm 1996 và cũng là mẫu xe sở hữu phiên bản kỷ niệm 20 năm – E 250 AMG Edition 20. Với nhiều nâng cấp từ giữa năm 2015, mẫu xe sang cỡ trung E-Class đã bán ra 710 chiếc và chiếm hơn 60% thị phần phân khúc xe sang cỡ trung.
 
Mercedes-Benz Việt Nam A3
 
Trong năm 2015, có 450 xe S-Class được bàn giao đến các chủ nhân, chiếm hơn 80% thị phần phân khúc xe sang cỡ lớn. S-Class hiện đang là lựa chọn của rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam và là giải pháp đưa đón khách VIP của nhiều khách sạn & khu nghỉ dưỡng 5 sao.
 
Mercedes-Benz Việt Nam A1
 
Các mẫu xe cỡ nhỏ của hãng xe Mercedes-Benz cũng chứng tỏ được sức hút khi đạt tổng doanh số 450 xe trong năm 2015. Trong đó, GLA là một trong những chiếc xe CBU thành công nhất của MBV với thành tích 290 chiếc. Các dòng sản phẩm thể thao đa dụng (SUV) của MBV cũng giành được nhiều cảm tình của khách hàng. Cụ thể, mẫu xe GLE đã nhận hơn 100 đơn hàng dù chỉ vừa ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015. Chiếc SUV cỡ lớn hạng sang GL cũng có doanh số vượt ngưỡng 3 con số. Mercedes-AMG tiếp tục là biểu tượng xe hiệu năng cao với các tín đồ tốc độ tại Việt Nam. Các siêu phẩm Mercedes-AMG như GT S/GT S Edition 1, C 63 S Edition 1,… đã sớm tìm được chủ nhân ngay khi vừa ra mắt.
 
Mercedes-Benz Việt Nam A5
 
Cũng trong năm 2015, MBV đã đầu tư vào nhiều hạng mục & hoạt động nhằm chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn. Về mặt sản phẩm, ngoài danh mục đa dạng, hãng còn áp dụng nhiều công nghệ đầu bảng cho khách hàng, đáng chú ý là Hệ thống phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS và Hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.
 
Mercedes-Benz Việt Nam A6
 
MBV đã đầu tư gần 2 triệu USD nhằm nâng cấp hệ thống nhận diện thương hiệu mới cho 7 Trung tâm Bán hàng & Dịch vụ trên toàn quố c(4 trung tâm còn lại sẽ tiếp tục được nâng cấp trong năm 2016). Ngoài ra, hệ thống kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity được thiết lập trên toàn quốc, bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và TP.HCM.
 
Mercedes-Benz Việt Nam A7