Matt Bradley sẽ làm Chủ tịch Ford Đông Nam Á từ 1/8/2012

Ngày 30/7 tại Bangkok (Thái Lan) Tập đoàn Ford Motor đã chính thức bổ nhiệm ông Matt Bradley vào chức Chủ tịch Ford Đông Nam Á. Từ ngày 01/8 ông Bradley sẽ làm việc tại trụ sở chính của Ford Đông Nam Á tại Bangkok và báo cáo trực tiếp công việc cho ông Joe Hinrichs - Chủ tịch Ford Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi.

Ông Bradley sẽ thay thế ông Peter Fleet, người mới được chỉ định làm Phó Chủ tịch phụ trách Bán hàng của Ford Châu Âu.
 
Trong vai trò mới của mình, ông Bradley sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển mọi hoạt động của Ford tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm Thái Lan, Philppines, Indonesia, Malaysia và Việt Nam. Ông sẽ chịu trách nhiệm cho giai đoạn phát triển tiếp theo của Ford tại thị trường Đông Nam Á đang được thúc đẩy bởi kế hoạch giới thiệu 8 mẫu xe toàn cầu hoàn toàn mới đến thị trường này tính đến giữa thập kỷ.
 
Ông Joe Hinrichs phát biểu trong lễ bổ nhiệm: “Khả năng lãnh đạo của Matt sẽ là nhân tố quyết định sự thành công của chương trình giới thiệu các sản phẩm mới của Ford tại  thị trường Đông Nam Á. Matt đóng vai trò chính trong việc phát triển các kế hoạch tăng trưởng hiện tại của thị trường này, vì vậy ông ấy biết chính xác mục tiêu và nguồn lực của  Ford để tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của tập đoàn tại khu vực của mình” .
 
Trước khi sang Bangkok, Bradley đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch phụ trách Bán hàng, Dịch vụ và Phân phối của Ford khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi tại Thượng Hải. Ông có kinh nghiệm 23 năm làm việc tại Ford tại các bộ phận Tiếp Thị, Chiến Lược, Bán hàng và Dịch vụ trong tập đoàn với các thương hiệu Ford, Lincoln, và các bộ phận Dịch vụ khách hàng.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn