Lincoln dụ khách tới đại lý bằng nước hoa

Nhằm thu hút cũng như tạo sự thoải mái cho khách hàng, Lincoln đã bắt đầu sức nước hoa cho một số đại lý.

 
Được phát tán từ hệ thống thông gió, các đại lý mang phong cách “Essence of Lincoln” (tạm dịch: Mùi hương của Lincoln) sẽ tỏa ra các mùi trà xanh, hoa nhài hoặc quả Tonka (có mùi giống hương vani). Lincoln cho rằng các mùi hương này toát lên sự “ấm áp và sang trọng” và sẽ khiến các khách hàng “thư giãn” trong quá trình mua hàng.
 
Ý tưởng này của Lincoln đã bị nhiều chỉ trích là điên rồ. Song, hãng vẫn giữ nguyên lập trường rằng đây là một công cụ tinh tế để kết nối với khách hàng cũng như thu hút những người tiêu dùng tiềm năng.
 
Việc sức nước hoa cho các đại lý của Lincoln diễn ra trong bối cảnh lượng tiêu thụ của Lincoln MKZ đã giảm 6% xuống còn 2.990 chiếc trong tháng 6 vừa qua cũng như hãng đang chuẩn bị sẵn sàng cho mẫu Lincoln MKC 2015 ra mắt nhằm cứu vãn doanh số bán hàng không như mong đợi trong thời gian qua. Nhưng có thể thấy nước hoa thì dễ chịu thật, song, doanh số bán hàng có tăng hay không lại là một vấn đề hoàn toàn khác.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn