Hyundai tung ra Santa Fe 2019

Hyundai giới thiệu Santa Fe 2019 tại Triển lãm ôtô Kuala Lumpur International Motor Show 2018 trước khi ra mắt khách hàng Việt Nam tháng 12/2018.

Hyundai-ra-mat-Santa-Fe-2019-anh-1
 
Mẫu xe SUV Hyundai Santa Fe 2019 là thế hệ thứ 4 của dòng SUV ăn khách này. So với thế hệ trước, Santa Fe mới đã có sự lột xác ngoạn mục ở cả thiết kế lẫn trang bị. Đầu xe có cặp đèn pha LED kết hợp đèn chạy ban ngày LED thiết kế mỏng sắc nét tương tự Kona. Lưới tản nhiệt Cascading Grille đặc trưng Hyundai nhưng kích thước lớn và hầm hố hơn. Mâm xe 19inch tôn dáng xe thêm đường bệ.
 
Hyundai-ra-mat-Santa-Fe-2019-anh-2 Hyundai-ra-mat-Santa-Fe-2019-anh-3
 
Bên hông xe, phong cách thể thao mạnh mẽ được tạo hình bởi đường gân dập nổi chạy từ đèn pha đến đuôi xe và các vòm bánh xe cơ bắp. Đuôi xe nổi bật hơn nhờ dàn đèn hậu tạo hình chữ C với các bóng đèn kích hoạt hiệu ứng 3D. Đèn sương mù đặt thấp hơn theo nhu cầu của khách hàng.
 
Hyundai-ra-mat-Santa-Fe-2019-anh-4 Hyundai-ra-mat-Santa-Fe-2019-anh-5
 
Tương tự ngoại thất, nội thất xe Santa Fe 2019 cũng được cải tiến toàn diện và chịu nhiều ảnh hưởng từ “người họ hàng” Kona. Ở trung tâm bảng điều khiển, màn hình cảm ứng tương thích Android Auto thiết kế đẹp dành cho hệ thống thông tin giải trí. Ngay phía dưới là các khe thông gió của hệ thống điều hòa không khí hai vùng. Khe thông gió cũng được trang bị cho hàng ghế sau. Ngoài ra còn có tính năng sạc không dây tiêu chuẩn Qi. Tất cả tăng thêm sự thoải mái và tiện dụng cho hành khách.
 
Hàng ghế thứ hai có thể gập theo ty lệ 60:40 thông qua nút bấm hoặc chỉnh cơ. Hàng ghế này cũng trượt linh hoạt về phía trước hoặc sau, giúp người ngồi di chuyển và chọn không gian duỗi chân dễ chịu hơn. Hàng ghế thứ ba cũng có thể gập phẳng tạo thêm nhiều không gian cho ngăn chứa hàng hóa.
 
Hyundai-ra-mat-Santa-Fe-2019-anh-6
 
Các tính năng đáng chú ý khác gồm ghế bọc da, camera 360, hệ thống phát hiện điểm mù, công nghệ kiểm soát hành trình, khóa thông minh.
 
Hyundai Santa Fe 2019 có các phiên bản động cơ xăng và diesel. Trong đó, động cơ 2.4L Theta II Mpi cho công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 225Nm. Động cơ dầu 2.2 R CRDi cung cấp 191 mã lực và 440Nm.
 
Phiên bản động cơ xăng đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Bản máy dầu gắn hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động tất cả bánh xe.