Hyundai Thành Công được chọn là nhà phân phối của năm 2015

Hyundai Thành Công vừa được vinh danh “Nhà phân phối của năm 2015” tại một sự kiện khu vực Châu Á Thái Bình Dương do Hyundai Motor tổ chức. Giải thưởng được trao duy nhất cho nhà phân phối của Hyundai toàn diện và mọi mặt trong tất cả các hoạt động năm 2015.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Hyundai Thành Công nhận giải thưởng này. Trước đó, tại một sự kiện toàn cầu của Hyundai diễn ra năm 2015, Hyundai Thành Công cũng đã được xướng tên. Đây là hoạt động thường niên của Hyundai Motor nhằm ghi nhận, vinh danh nhà phân phối tốt nhất, cứ 1 năm tổ chức quy mô toàn cầu thì năm kế tiếp sẽ tổ chức quy mô khu vực.
 
Hyundai Thành Công1
 
Ông Lê Ngọc Đức - TGĐ Hyundai Thành Công (bên phải) nhận giải thưởng Nhà phân phối của năm do Hyundai Motor trao tặng
 
Vượt qua tất cả các nhà phân phối khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2015 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất. Kết quả đánh giá dựa trên các hoạt động bán hàng, marketing, dịch vụ sau bán hàng…
 
Hyundai Thành Công
 
Năm 2015 đánh dấu một năm nhiều thành công của Hyundai tại Việt Nam với doanh số trên 27.200 xe, tăng trưởng 73% so với năm 2014, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 19% thị phần xe du lịch. Cùng với sự tăng trưởng đó, Hyundai Motor cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Hyundai Thành Công trong việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi. Hyundai Thành Công cũng là nhà phân phối tiên phong trong việc phát triển số hoá showroom cũng như có tiến độ triển khai bộ nhận diện thương hiệu GDSI mới.
 
Ông Lê Ngọc Đức cho biết thêm: “Trong năm 2016 và những năm tới đây, chúng tôi sẽ lắp ráp thêm nhiều sản phẩm nữa, nhằm mang đến những mẫu xe phù hợp với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam từ chất lượng đến giá thành.”