Hyundai tập trung làm thương hiệu sau một thời kỳ phát triển quá nhanh

Hyundai đang chi nhiều hơn để tăng cường quảng bá hình ảnh toàn cầu của hãng sau một thời kỳ phát triển quá nhanh ở bên ngoài Hàn Quốc. Chiến dịch quảng cáo mới sẽ sử dụng ý tưởng thống nhất cho tất cả thị trường.

Để tạo một hình ảnh nhãn hiệu ổn định hơn trên toàn cầu, Hyundai đã công bố một chiến dịch quảng cáo mà sử dụng ý tưởng sáng tạo chung cho tất cả thị trường.
 
Quản lý thương hiệu là “ưu tiên số một tại thời điểm này”, Wonhong Cho phụ trách marketing của Hyundai Motor Co đã nhấn mạnh như vậy. “Hình ảnh của Hyundai phải đồng nhất trên toàn thế giới. Đó là lý do tại sao chúng tôi chọn một thông điệp và một chiến dịch.”
 
Ý tưởng của chiến dịch được sáng tạo xung quanh chủ đề xe Hyundai trở thành một không gian sống. Bốn đoạn quảng cáo trên TV kéo dài 60 giây là tâm điểm của chiến dịch. Về bản chất, những đoạn quảng cáo bằng phim ngắn này đều có con người trải nghiệm cuộc sống trong những chiếc Hyundai của họ. Chiến dịch đã bắt đầu tại Mỹ trong tháng 5/2012.
 
 
Ví dụ, một đoạn quảng cáo mang tựa đề “Family” có một người đàn ông thành đạt trở về quê nhà, anh lái chiếc Genesis với người vợ và cậu con trai. Anh thăm lại trường xưa và gặp lại mẹ già tại căn nhà tràn ngập kỷ niệm thời thơ ấu.
 
“Những khách hàng của chúng tôi trải nghiệm những chiếc xe Hyundai và nhãn hiệu Hyudai trong cuộc sống hàng ngày của họ.” Wonhong Cho nói. “Theo dõi những đoạn quảng cáo này, chúng tôi hy vọng rằng khách hàng sẽ nghĩ về cuộc sống của họ và cách họ có thể làm cho cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp.”
Những chiến dịch quảng cáo trước đó được thực hiện bởi các nhóm marketing tại từng khu vực khác nhau của Hyundai. Dù thống nhất một ý tương chung nhưng việc quảng cáo cho từng mẫu xe riêng biệt sẽ vẫn tiếp tục được thực hiện cho từng thị trường cụ thể.
 
Nhãn hiệu xe hơi Hàn Quốc đã liên tiếp gặt hái thành công trong vài năm trở lại đây và phát triển với tốc độ ngoạn mục khi nền kinh tế thế giới rơi vào khủng hoảng từ năm 2008. Sau môt thời gian phát triển quá nhanh, giờ đây Hyundai mới dành thời gian để xây dựng một thương hiệu có chiều sâu và nhân văn hơn.
 
 
Hyundai được xếp hạng 61/100 nhãn hiệu đáng giá nhất thế giới trong danh sách “Best Global Brands Index” năm 2011 của Interbrand. Đây cũng là nhãn hiệu xe hơi xếp thứ 8 sau Toyota, Mercedes-Benz, BMW, Honda, Volkswagen, Ford và Audi, nhưng đứng trước Porsche, Nissan và Ferrari.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn