Hyundai “khoe” ngôn ngữ thiết kế mới tại Triển lãm Ôtô Geneva

Tại Triển lãm Ôtô Geneva 2018 diễn ra vài ngày tới, Hyundai sẽ giới thiệu Fluidic Sculpture 3.0 – ngôn ngữ thiết kế mới mà hãng xe Hàn Quốc dự định áp dụng cho tất cả các dòng xe trong tương lai.

 
Vào thời điểm Triển lãm Ôtô Geneva lần thứ 88 đang đến gần, hầu hết các nhà sản xuất đều muốn nắm bắt cơ hội để ra mắt những sản phẩm mới nhất của mình. Hyundai không ngoại lệ khi đem đến 3 “thành viên” mới: Kona Electric, Nexo và một mẫu xe chưa từng xuất hiện trước đó là Hyundai Vision Concept.
 
Cho đến thời điểm hiện tại, chi tiết về Kona Electric và mẫu xe sử dụng nhiên liệu hydro Nexo đều đã được tiết lộ. Trong khi đó, thông tin của Vision Concept vẫn được giấu kín, ngoại trừ việc phương tiện sẽ đại diện cho một ngôn ngữ thiết kế mới của nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc: Fluidic Sculpture 3.0.
 
Theo một thông cáo báo chí trên trang web của hãng, tất cả các dòng xe Hyundai trong tương lai đều được phát triển dựa trên ngôn ngữ mới là sự kết hợp hài hòa các yếu tố về tỷ lệ, kiến trúc, kiểu dáng và công nghệ. Mẫu concept hứa hẹn đem đến cảm giác và một cái nhìn mới lạ về thương hiệu.
 
Thomas A. Schmid, CEO Hyundai châu Âu, cho biết: “Dòng sản phẩm tại Triển lãm Ôtô Geneva 2018 nhấn mạnh tinh thần tiên phong của Hyundai về tính di động trong tương lai, đồng thời cho thấy thực tế Hyundai đang dẫn đầu ngành công nghiệp về đổi mới. Với Kona Electric và Nexo, chúng tôi muốn chứng minh một điều rằng giao thông không khí thải đã sẵn sàng cho sản xuất thương mại. Concept mới như một sự “nhá hàng” thiết kế các dòng xe sắp tới của Hyundai.”
 
Bên cạnh những cái tên kể trên, Hyundai cũng trưng bày các mẫu xe i10, i20, i30 và Hyundai Tucson phiên bản đặc biệt hay những mẫu xe với màu sơn Champions Blue dành cho FIFA World Cup năm nay. Hyundai sẽ là đối tác chính thức của nước chủ nhà Nga trong giải đấu.