6.000 USD một chiếc điện thoại ‘Lamborghini’

Khi nghe thấy từ "Lamborghini" người ta thường nghĩ ngay đến những siêu xe thể thao mạnh mẽ mà ít người nghĩ đến một thiết bị cầm tay nhỏ bé nhưng 88 Tauri lại là mẫu điện thoại mới nhất từ Tonino Lamborghini Group. Sản phẩm sẽ được bán ra với giá 6.000 USD.

 
Tonino Lamborghini chủ yếu tập trung vào các sản phẩm cao cấp như phụ kiện hay đồng hồ hạng sang. Cái tên Tonino Lamborghini bắt nguồn từ người sáng lập, cũng là con trai của người lập ra hãng siêu xe nổi tiếng - Ferruccio Lamborghini.
 
 
Có thể sẽ không có quá nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền 6.000 USD cho một chiếc điện thoại nhưng 88 Tauri cũng chỉ được sản xuất với một số lượng giới hạn. 1.947 thiết bị là con số để đánh dấu năm sinh của người sáng lập.
 
 
88 Tauri sở hữu một màn hình HD 5 inch với bộ xử lý lõi tứ 2.3GHz, RAM 32 GB cùng bộ nhớ trong 64 dung lượng 64 GB.  Pin tiêu chuẩn 3,400mAh có tuổi thọ tới 1,000 giờ ở chế độ standby.
 
 
Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị một camera sau 20 MP, camera trước 8MP. Mặt sau được làm từ da với các màu đen, anh, đỏ, cam hoặc nâu, và thép (đen, vàng hoặc màu bạc).