Làm dáng cho Honda Wave 110

Chiếc Wave dường như lột xác khi khoác lên mình tấm áo sắc màu trẻ trung cùng những món đồ phụ kiện do chủ nhân thửa riêng. Với ngoại hình khác biệt, chiếc xe trở nên nổi bật trên phố đông.

Là một người có tính cách khá sôi động nên chủ nhân của chiếc xe đã nuôi ý tưởng biến “ngựa sắt” của mình trở nên độc đáo hơn với phong cách Free style. Anh đã đặt làm riêng bộ tem do mình tự thiết kế và những món đồ chơi ít đụng hàng.
Làm dáng cho Honda Wave 110
Cũng là để đảm bảo tăng hiệu năng và tính thẩm mỹ, các chi tiết trên xe đều được thay thế bằng những linh, phụ kiện có cùng chức năng cơ bản xong là loại tốt hơn so với đồ chính hãng.
 
 
Làm dáng cho Honda Wave 110 1
 
Xi nhan nguyên bản đã được thay bằng xi nhan cam, mặt nạ 2 tầng của chiếc xe Honda Wave RS 2009 thế chỗ cho mặt nạ nguyên bản tạo sự khác biệt. Gù tay lái cũng được lắp mới bằng gù xéo Rizoma. Rè trước là của wave RSX 110 là những điểm nhấn tạo sự khác biệt cơ bản cho phần vỏ xe so với ban đầu.
 
 
Làm dáng cho Honda Wave 110 2
 
 Không dừng ở đó để đảm bảo tính an toàn và chắc chắn, chủ xe máy cũng đã lựa chọn càng sau bằng nhôm Nakasone cho chiếc xe.
Làm dáng cho Honda Wave 110 3
 
Cùng với lý do trên và để tăng tính thể thao cho xe, bộ vành cũng được thay bằng vành đúc. Nhông xích sử dụng loại 36 răng của D.I.D cho xe chạy nước hậu nhanh hơn.
 
 
Làm dáng cho Honda Wave 110 4
( Đĩa phanh trước bản lớn hơn )
 Một chiếc xe chạy nhanh hơn, tất nhiên phải cần hệ thống phanh tốt hơn, nên phần đĩa trước của xe cũng đã được thay đĩa bản lớn, kết hợp phần đĩa sau được chủ nhân bổ sung thêm để tăng tính an toàn trong trường hợp khẩn cấp.
 
Làm dáng cho Honda Wave 110 5
( Phanh đĩa sau được lắp đặt thêm)
 
Khắc phục tình trạng cán phải đinh khi phải đi đường dài, lốp xe được thay thế bằng loại không xăm bản lớn có độ bám đường tốt hơn lúc vào cua.
Làm dáng cho Honda Wave 110 6
( Bô xe cũng được thay thế và trang trí bắt mắt)
Theo chia sẻ của chủ xe, để có được món đồ như ý là không hề đơn giản vì thị trường phụ tùng thật giả lẫn lộn, và mức giá cũng không được rẻ cho lắm. Chẳng may mua phải đồ không chất lượng đôi khi lại phải thay đổi hoặc phá xe thêm.
Bảng giá một số đồ chủ xe chia sẻ :
Xi nhan
140.000 vnđ
Tem xe
350.000 vnđ
Gù xéo Rizoma
1.000.000 vnđ
Chắn xích Racing boy
350.000 vnđ
Bộ ốc lục inox
1.000.000 vnđ
Baga 10 ly
500.000 vnđ
Càng nhôm
1.250.000 vnđ
Lốp Maxxis 3D
540.000 vnđ / 1 đôi
Để chân sau Wave 125i Thái
750.000 vnđ
 
Thế nên việc sang sửa xe không quá khó và mất thời gian, nhưng thời gian đặt phụ kiện để lắp ráp khá lâu đôi khi là 1-2 tuần là việc hết sức bình thường. Nhưng với tình yêu và đam mê dành cho chiếc xe của mình, anh cũng nhấn mạnh rằng chiếc xe sẽ tiếp tục thay đổi và lên đồ tốt hơn nữa trong thời gian tới đây.