SUV Macan giúp Porsche Việt Nam bay cao trong năm 2015

Với 235 xe được bàn giao tới tay khách hàng trong năm 2015, doanh số của Porsche Việt Nam đã gấp đôi so với năm 2014. 2015 cũng đánh dấu sự kiện quan trọng khi lần đầu tiên hãng xe Đức tham gia triển lãm xe quốc tế Việt Nam.

Dẫn đầu là mẫu SUV Macan 2
Kết quả kinh doanh được xem là khá tích cực của hãng xe Đức tại thị trường Việt có sự đóng góp không nhỏ của dòng SUV Macan. Ra mắt vào cuối năm 2014, Porsche Macan nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm cũng như phản hồi tích cực của khách hàng tại thị trường Việt Nam.
 
Trong khi đó, doanh số của dòng xe SUV cao cấp Cayenne cũng duy trì mức tăng đáng kể nhờ vào thiết kế và hiệu suất được nâng cấp tối ưu đã chinh phục được mọi đối tượng khách hàng. Dòng xe Gran Turismo 4 cửa Panamera lịch lãm với hiệu suất ưu việt và các dòng xe thể thao 2 cửa như Boxster, Cayman và 911 vẫn tiếp tục được yêu thích với mức tăng trưởng ổn định so với năm 2014.
 
Dẫn đầu là mẫu SUV Macan 1

Bên cạnh những con số tích cực về tình hình kinh doanh trong năm 2015. Trong năm vừa qua Porsche Việt Nam đã tham dự Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam lần thứ nhất diễn ra tại Hà Nội từ ngày 9 đến ngày 13 tháng 10 năm 2015 bên cạnh 8 nhà Nhập khẩu ô tô khác và ghi dấu ấn bằng việc mang đến mẫu xe thể thao hiệu suất cao 911 GT3 RS.
 
Dẫn đầu là mẫu SUV Macan
 

Porsche Việt Nam cũng liên tục tổ chức các chương trình lái thử xe và tư vấn dịch vụ cho khách hàng tiềm năng ở nhiều tỉnh thành khác nhau ngoài thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài ra, Porsche Việt Nam cũng góp mặt trong hoạt động vì cộng đồng khi tham gia vào chương trình gây quỹ cho trẻ em nghèo mổ tim mang tên “Heart Institute Charity Gala 2015” do Trung Tâm Y Tế Quốc Tế tổ chức vào tháng 11 năm 2015.