Dec 1, 2017

Kia và Mazda Phạm Văn Đồng dịch vụ chuyên nghiệp

Kia và Mazda Phạm Văn Đồng xếp hạng dịch vụ chuyên nghiệp

Liên tiếp theo đánh giá của tổ chức nghiên cứu uy tín như J.D.Power khu vực châu Á, thương hiệu Kia và Mazda ở Việt Nam có tốc độ tăng hạng bất ngờ. Từ những cải tiến về dịch vụ bán hàng, cơ sở vật chất tại các đại lý trọng điểm.. thương hiệu liên tục đứng ở các vị trí đầu bảng.

Liên tục từ năm 2015, thương hiệu xe Kia của Hàn Quốc vốn xếp hạng xe bình dân ở Việt Nam, nhưng đã vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng trong số 33 thương hiệu ô tô nằm trong diện nghiên cứu của J.D.Power với 86 điểm. Về độ hài lòng tổng thể cho dịch vụ bán hàng, năm nay Kia (764 điểm) đã vượt lên thứ 3 chỉ sau Toyota và Nissan.
Nghiên cứu Chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam năm 2017 (SSI), trong phân khúc phổ thông. Được khảo sát dựa trên sáu nhóm yếu tố hài lòng tổng thể của khách hàng trong quá trình mua xe gồm: Thời gian giao xe (21%); Cơ sở vật chất của đại lý (17%); Các thỏa thuận (17%); Quá trình giao xe (16%); Khởi động dịch vụ bán hàng (16%); và Nhân viên bán hàng (13%). Cũng trong điều kiện cạnh tranh bán xe gay gắt, nhiều đại lý đã dồn ưu tiên vào chính sách giá để bán nhanh số lượng mà coi nhẹ chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chính vậy mà số ít các đại lý của Kia và Mazda đã tạo ra ưu thế bằng việc gia tăng chất lượng tổng thể.
 
 
Ví dụ như Kia và Mazda Phạm Văn Đồng được đầu tư rất lớn, có 2 phong cách riêng phù hợp đối với từng nhóm khách mua xe. Nhưng đều có chất lượng về dịch vụ kỹ thuật và nhà xưởng ở mức cao nhất. Nhận diện tâm lý khách hàng yêu thích mác xe Kia và Mazda bởi thiết kế trẻ trung, thể thao cá tính và nhiều lựa chọn trang bị, cũng như dịch vụ chăm sóc xe tiện lợi. Hệ thống showroom Phạm Văn Đồng đầu tư rộng 6000m2 với chuẩn 3S gồm đủ xe bán, dịch vụ phụ tùng chính hãng và các khu vực chức năng hiện đại. Riêng xưởng dịch vụ rộng khoảng 5.000m2, với thiết bị hiện đại nhất, đặc biệt có thể đáp ứng công suất tiếp nhận 200 xe/ngày.
 
 
Chú trọng tới khách hàng trẻ, khu vực của Kia tạo nên không gian đón tiếp mang phong cách Kia Lounge với các tiện ích như đồ uống miễn phí, giải trí và trực tiếp xem kỹ thuật viên chăm sóc xe tại xưởng. Bên khu vực xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu của Kia Motors. Quy mô lên tới 3 tầng với các khu chức năng chuyên biệt từ bảo dưỡng chung với 22 khoang sửa chữa, khu sửa chữa đồng sơn nhanh và tầng 3 dành trọn cho các xe sửa chữa đồng sơn nặng.
 
 
Đặc biệt tại Kia và Mazda Phạm Văn Đồng đều được lắp đặt hệ thông line chuyền sơn chuyên nghiệp, 4 chuyền đồng bộ, chính xác. Tùy mức độ yêu cầu mà xưởng có thể giao xe hoàn thiện đồng sơn trong vòng chỉ 4 tiếng.
 
 
Trong khi đó bên showroom mác xe cao cấp Mazda, phong cách dịch vụ đi theo lối sang trọng và chăm sóc cá nhân tối đa. Những tiện nghi và dịch vụ mang tính đẳng cấp, chuyên nghiệp hướng đến khách hàng là đặc trưng của Mazda Phạm Văn Đồng. Tại đây, khách hàng có một không gian mua sắm, sử dụng dịch vụ hiện đại, nhiều tiện ích với khu trưng bày sang trọng, xưởng dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản.
 
Đi cùng chất lượng dịch vụ, liên tục tại hệ thống showroom cũng có các chương trình ưu đãi lớn. Như trong tháng 12/2017 tại Kia và Mazda Phạm Văn Đồng đang miễn phí công kiểm tra xe, giảm giá 15% thay nhớt máy, giảm giá 20% phụ tùng bảo dưỡng.
P.V
Tags:
Ý kiến bạn đọc
LOADING...
Top