Trải nghiệm Porsche Mission E ngay từ điện thoại thông minh

Porsche vừa ra mắt ứng dụng “Tương tác thực tế Mission E”, cho phép khách hàng trải nghiệm mẫu xe điện ngay từ ứng dụng điện trên điện thoại thông minh.  

 
“Tương tác thực tế Mission E” là một phần trong dự án hợp tác giữa Porsche và Google. Ứng dụng đi kèm nhiều chế độ xem khác nhau, cho phép người dùng khám phá mẫu xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện. Khách hàng có thể tải ứng dụng miễn phí từ Apple App hoặc Google Play trên điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS và Android tương ứng.
 
 
Với ứng dụng “Tương tác thực tế Mission E”, người dùng có thể quan sát góc nhìn khác nhau của mẫu xe ý tưởng bằng các hình động trực quan. Mặt cắt mô tả công nghệ truyền động và ắc-quy qua việc góc nhìn bên dưới thân xe trọng lượng nhẹ. Khách hàng còn có thể chọn màu sắc hiển thị, thậm chí trải nghiệm phương tiện trong chế độ lái tương tác.
 
 
Ông Kjell Gruner, Phó Giám đốc bộ phận Marketing của Porsche AG, cho biết: Porsche mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm ảo về mẫu xe thể thao chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện. Công nghệ tương tác thực tế có khả năng mô tả các khía cạnh kỹ thuật phức tạp một cách sinh động và cảm xúc. Theo ông, điều quan trọng nhất đối với hãng xe Đức là khách hàng được hòa vào công nghệ tương lai và truyền sự đam mê ngay từ giai đoạn đầu.
 
 
Porsche Mission E là mẫu xe điện ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Ôtô Frankfurt 2015, dự kiến có mặt trên thị trường vào năm 2020. Ở dạng concept, xe sử dụng hai động cơ điện phân bổ ở hai trục, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực. Phương tiện cần khoảng 3,5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Hãng cho biết Mission E đạt phạm vi hoạt động tới 500km sau mỗi lần sạc. Đây được xem như nỗ lực của Porsche trong việc từng bước tấn công thị trường xe điện đang thu hút sự quan tâm của một loạt tên tuổi trong ngành công nghiệp.